PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam 9X ngược dòng thời gian để tìm lại tình yêu

Thứ tư, 14/12/2011 08:26

Ngoài ra, "thảm họa thời trang" Oh In Hye sắp trở lại màn ảnh rộng.

1. Mỹ nam 9X  ngược thời gian để tìm lại tình yêu Sau bộ phim truyền hình cổ trang Warrior Baek Dong Soo, mỹ nam 9X Yoo Seung Ho sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với tác phẩm Operation Proposal của kênh TV Chosun. Được xây dựng dựa trên bộ phim truyền hình Nhật Proposal Daisakusen (Yamashita Tomohisa và Nagasawa Masami đóng chính) năm 2007, Operation Proposal thuộc thể loại giả tưởng, xoay quanh câu chuyện một anh chàng trở lại quá khứ để bảo vệ cũng như tìm lại tình yêu của mình.

Yoo Seung Ho

Trong phim, Yoo Seung Ho đảm nhận vai nam chính Baek Ho. Mãi đến khi cô bạn thân tổ chức đám cưới, Baek Ho mới nhận ra rằng anh rất yêu cô. Sau đó, Baek Ho có cơ hội để chinh phục tình cảm của cô bạn thân bằng cách trở lại quá khứ.

Operation Proposal được thực hiện dựa trên bộ phim truyền hình Nhật Proposal Daisakusen

Chia sẻ về vai diễn mới lần này, Yoo Seung Ho cho biết: "Đối với tôi, đề tài vượt thời gian rất mới mẻ và hấp dẫn. Nhân vật Baek Ho luôn cố gắng hết mình để bảo vệ người yêu. Điều này thật ấn tượng".

Yoo Seung Ho

Dự kiến, Operation Proposal sẽ bấm máy trong cuối tháng 12 này và dự kiến phát sóng bắt đầu từ tháng 2/2012. 2. Jo In Sung và Ha Ji Won chưa thể tái hợp Sau khi khiến các fan của bộ phim Chuyện xảy ra ở Bali háo hức với thông tin cặp đôi diễn viên chính Jo In Sung và Ha Ji Won sẽ tái hợp trong dự án phim mới The King, mới đây đài MBC lại đưa ra tuyên bố phủ định thông tin trên. Đại diện đài MBC cho biết hiện giờ khâu tuyển diễn viên của The King vẫn đang được tiến hành và chưa có quyết định chính thức. Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết trên thực tế Jo In Sung và Ha Ji Won có được mời đảm nhận cặp đôi chính trong The King, tuy nhiên Jo In Sung đã từ chối tham gia.

The King được thực hiện bởi đạo diễn Lee Jae Kyu, hai biên kịch Hong Jin Ah và Hong Ja Ram - êkip của bộ phim ăn khách Beethoven Virus năm 2008. Phim dự kiến lên sóng vào quý đầu năm 2012. 3. "Thảm họa thời trang" Oh In Hye tham gia phim mới "Thảm họa thời trang" Oh In Hye sẽ tiếp tục hành trình chinh phục màn ảnh rộng với tác phẩm Aflame của đạo diễn Park Chul Soo. Đại diện của bộ phim này tiết lộ với báo giới: "Oh In Hye sẽ tham gia quay phim cho Aflame trong tuần này". Trong Aflame, Oh In Hye sẽ vào vai một phóng viên và để phù hợp với nhân vật, cô sẽ phải cắt tóc ngắn.

Oh In Hye

Aflame đánh dấu sự tái hợp của Oh In Hye với đạo diễn Park Chul Soo sau bộ phim điện ảnh Red Vacance Black Wedding. Bộ phim này chính thức công chiếu vào ngày 8/12 vừa rồi và  gây sốc khi có quá nhiều phân cảnh nóng bỏng.

Hình ảnh nóng bỏng của Oh In Hye trong Red Vacance Black Wedding

Oh In Hye từ một diễn viên vô danh trở nên nổi tiếng nhờ diện bộ trang phục vô cùng kiệm vải khi tham dự lễ khai mạc LHP quốc tế Busan 2011. Sau đó, cô nàng này liên tiếp gây nhức mắt với những trang phục hở hang.

2sao