PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam Hàn đỉnh tới mức 7 năm qua chỉ có 1 phim thất bại, được khen 'đáng tin tưởng nhất hiện nay'

Thứ năm, 31/08/2023 08:31

Nam Goong Min - mỹ nam phim Hàn được khán giả tin tưởng nhất, chỉ cần có phim anh đóng là sẽ thành chủ đề hot trên các mạng xã hội.

Dù tài giỏi đến đâu, diễn viên vẫn khó tránh được những pha va vấp, gặp thất bại với các dự án phim của mình. Song, cũng có một số diễn viên được công chúng vô cùng tin tưởng bởi rất hiếm khi phim tệ, đặc biệt là nam diễn Nam Goong Min.

Nam Goong Min - mỹ nam phim Hàn được khán giả tin tưởng nhất với đa số bộ phim đều đạt rating cao ngất ngưởng

Theo một bài đăng tổng hợp đang “gây sốt” trên pannchoa, nam diễn viên Nam Goong Min có sự nghiệp khó tin khi trong 7 năm qua, anh có gần như tất cả các dự án đóng chính thành công, đạt rating cao ngất ngưởng. Những bộ phim đó bao gồm Beautiful Gong Shim (rating trung bình 15,8%), Good Manager (rating trung bình 18,4%), Falsify (rating trung bình 12,4%), Doctor Prisoner (rating trung bình 15,8%), Stove League (rating trung bình 19,1%), Awaken (rating trung bình 6,2%), The Veil (rating trung bình 9,8%), One Dollar Lawyer (rating trung bình 15,2%) và My Dearest đang chiếu cũng đang có mức rating trên 10%.

Tuy nhiên, chỉ có một bộ phim của anh được cho là thất bại khi đóng cùng “nữ hoàng hài – lãng mạn” Hwang Jung Eum trong The Undateables với rating trung bình chỉ đạt 3,6%. Mặc dù vậy, Nam Goong Min vẫn được đánh giá cao về diễn xuất trong phim này, trong khi “tội lỗi” lại nằm ở cách diễn “một màu”, an toàn quá mức của Hwang Jung Eum.

Thông tin về sự nghiệp của Nam Goong Min khiến khán giả vô cùng thích thú. Một số cư dân mạng gọi anh là “nam diễn viên đáng tin tưởng nhất hiện nay” khi 90% số phim anh đóng trong 7 năm qua đều bùng nổ và được đánh giá cao về chất lượng.

“Kinh nghiệm nhiều năm của tôi là mỗi khi không biết xem gì thì tự động search Nam Goong Min”, “Chỉ cần biết có Nam Goong Min đóng là coi, kịch bản thực sự chắc tay và hợp gu”, “Tự tin nói đã cày 90% list phim trong post. Nam Goong Min không chỉ có tài năng diễn xuất, độ nổi tiếng cũng không kém cạnh các diễn viên cùng thời”,...

Hiện tại, Nam Goong Min đang ghi điểm với khán giả trong vai quý tộc Lee Jang Hyun của My Dearest, đóng cặp với bạn diễn kém 13 tuổi Ahn Eun Jin. Ban đầu người xem có phần nghi ngờ về độ lệch tuổi của cặp đôi, song diễn xuất và “chemistry” của Nam Goong Min và Ahn Eun Jin trong phim đã gây ấn tượng mạnh, khiến người xem vô cùng mong chờ.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới