PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam Hàn khoe cơ bắp quyến rũ

Thứ ba, 07/08/2012 10:19

Cảnh khóc ấn tượng của Kim Jae Joong trong “Dr Jin” và ngắm cơ bắp quyến rũ của Kim Kang Woo trong “Haeundae Lovers”

1. Kim Jae Joong gây ấn tượng với cảnh khóc Trong tập 21 của bộ phim truyền hình "Dr Jin” phát sóng ngày 5/8, cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa Lee Ha Eung (Lee Beom Soo) và Kim Byung Hee (Kim Eun Soo) mà Kim Kyung Tak (Kim Jae Joong) bi kẹp giữa cả hai bên cuối cùng cũng đã kết thúc. Lee Ha Eung đã thắng thế nhờ vào sự phản bội của con trai tả tướng Kim Dae Gyun (Kim Myung Soo). Kyung Tak đã cầu xin cha mình, "Xin đại nhân hãy bắt đầu một cuộc sống mới. Người hãy quay trở về quê nơi mẫu thân được chôn cất và sống hết phần đời còn lại". Kim Byung Hee, nở một nụ cười với Kyung Tak, rồi tự bắn mình bằng chính khẩu súng của Kyung Tak. Trong giây phút cận kề cái chết, Kim Byung Hee đã nói với Kyung Tak, "Từ giờ con hãy sống cuộc sống của chính bản thân con" sau khi nghe Kyung Tak thú nhận rằng ông là tất cả lý do để anh tiếp tục sống. Kyung Tak, lần đầu tiên ôm thật chặt cha trong vòng tay của mình cho tới khi ông trút hơi thở cuối cùng bằng cả tấm lòng hiếu thuận và trung thành.

Những giọt nước mắt đau đớn và tha thiết của Kim Jae Joong đã hoàn toàn chinh phục người xem. Anh thậm chí còn bị trúng tên và vẫn chưa hồi phục hoàn toàn khi tìm đến chỗ của cha mình. Kyung Tak đã mất đi tất cả mọi thứ, nhất là mất đi người cha mà anh vốn coi là tất cả lý do để tiếp tục sống. Sau khi người cha tự kết liễu cuộc đời mình bằng một viên đạn, rồi gục xuống trong vòng tay của mình, Kyung Tak không thể kiềm chế mà rơi lệ, những giọt nước mắt của anh đã chạm đến trái tim của khán giả Kim Jae Joong, cho đến giờ vẫn bị đánh giá thấp vì thành kiến thần tượng đóng phim, đã có được một bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình khi tham gia “Dr Jin”. Mặc dù bộ phim đã không trở thành một bộ phim bom tấn như kỳ vọng, nhưng sự tiến bộ vượt bậc đáng kinh ngạc trong diễn xuất của Kim Jaejoong được khán giả đánh giá rất cao. Được biết lúc quay cảnh này, Kim Jae Joong đã khóc rất nhiều vì cảm xúc mãnh liệt đối với nhân vật. Sau khi tập phim phát sóng, cư dân mạng nhận xét: "Anh ấy đã hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật", "Buồn quá, tôi gần như khóc khi xem", “Đoạn đối thoại của cha và con thật sự cảm động”, "Kim Kyung Tak luôn ở bên cạnh cha mình, thật là một người con hiếu thảo” và “Thực sự ấn tượng với diễn xuất của Jae Joong". 2. Mỹ nam Hàn khoe cơ bắp quyến rũ Nam diễn viên Kim Kang Woo mới đây đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi khoe thân hình quyến rũ trong loạt ảnh mới nhất của “Haeundae Lovers”. Trong ảnh, Kim Kang Woo không mặc áo, để ngực trần khoe cơ bắp săn chắc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú đồng thời cũng không khỏi tò mò về cảnh phim.

Trong “Haeundae Lovers”, Kim Kang Woo vào vai một luật sư bị mất trí nhớ tình cờ chạm trán con gái của đại ca xã hội đen hết thời. Giữa hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn hài hước, mở đầu cho một chuyện tình lãng mạn. Người đại diện đoàn làm phim cho biết: “Vì có rất nhiều cảnh quay hài hước, không khí đoàn làm phim lúc nào cũng vui vẻ. Về cảnh Kim Kang Woo để ngực trần, đây là một tình huống rất vui nhộn. Nhờ cảnh này mà khán giả có thể thấy hình ảnh quyến rũ nhưng không khém phần dễ thương của Kim Kang Woo”. Bộ phim “Haeundae Lovers” với sự tham ga của các diễn viên Kiim Kang Woo, Jo Yeo Jung, Jung Suk Won… bắt đầu trình chiếu trên sóng KBS từ ngày 06/08.

2Sao