PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam Hàn phấn khích vì được yêu "cô nàng đẹp trai"

Thứ ba, 05/04/2011 09:14

Ước nguyện của anh chàng Yong Hwa đã trở thành hiện thực trong bộ phim mới sắp ra mắt.

Sau khi phim "You're Beautiful" kết thúc, Yong Hwa vẫn hay tiếc nuối vì không được yêu "Cô nàng đẹp trai" Park Shin Hye và bày tỏ rằng anh cảm thấy ganh tỵ với Jang Geun Suk. Nhưng giờ đây, Yong Hwa hoàn toàn có thể mỉm cười và hạnh phúc vì ước nguyện của anh đã thành sự thật.
 
 
Yong Hwa trong buổi họp báo ra mắt album của nhóm mình đã phấn khích khoe với tất cả mọi người về bộ phim sắp tới mà anh ấy tham gia. Bộ phim tạm có tên gọi là Festival do đạo diễn Pyo Minsu (đạo diễn của Full house) đảm nhận. Festival là bộ phim về đề tài âm nhạc và lấy bối cảnh ở một trường đại học nghệ thuật. Trong ngôi trường đó sẽ là những câu chuyện xoay quanh về tình yêu, về đam mê, về ước mơ của những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết.
 
Lee Shin (Yong Hwa) vừa là sinh viên chuyên ngành âm nhạc hiện đại, vừa là ca sĩ chính của ban nhạc The Stupid. Với vẻ ngoài đẹp trai lôi cuốn và niềm đam mê mãnh liệt dành cho âm nhạc, Lee Shin nhanh chóng trở thành hotboy của rất nhiều cô gái mới lớn. Tuy nhiên, Lee Shin (Yong Hwa) lại là một người rất lạnh lùng và không bao giờ quan tâm đến những gì không liên quan đến âm nhạc. Nhưng tất cả mọi chuyện lại thay đổi hoàn toàn khi có sự xuất hiện của Lee Kyu Won (Park Shin Hye).
 
Yong Hwa
 
Lee Kyu Won ( Park Shin Hye) là sinh viên ưu tú trong khoa âm nhạc cổ truyền. Lee Kyu Won sở hữu một gương mặt xinh xắn, đáng yêu và một nụ cười thân thiện. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nên Lee Kyu Won đã chọn theo học chuyên ngành nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc. Và duyên số đã đưa đẩy cô đến với Lee Shin.
 
Park Shin Hye
 
Và Yong Hwa cũng không quên khoe với khán giả hâm mộ rằng trong phim sẽ còn có sự xuất hiện của Kang Min Hyuk, một thành viên trong nhóm CNBlue của anh. Kang Min Hyuk sẽ vào vai Yeo Jun Hee, bạn thân của Lee Shin. Đây là bộ phim truyền hình thứ hai mà Kang Min Hyuk tham gia sau thành công của bộ phim "It's Okay", "Dady's Daughter".
 
Kang Min Hyuk
 
Ngoài ra, các nhà sản xuất phim còn tổ chức một cuộc thi đặt tên cho phim nhằm kêu gọi những ý tưởng độc đáo từ phía khán giả để tạo nên nét độc đáo cho phim. Giải thưởng dành cho người chiến thắng sẽ là những phần quà từ Yong Hwa và Park Shin Hye. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào cuối tháng 6 năm 2011 trên sóng truyền hình MBC.
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới