PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam 'Hoàng tử gác mái' phải nhập viện cấp cứu khi đang biểu diễn

Thứ sáu, 20/01/2017 09:42

Nam diễn viên phim 'Hoàng tử gác mái' Lee Tae Sung hiện tại vẫn đang lưu lại bệnh viện sau khi có biểu hiện khó thở, chóng mặt trên sân khấu.

Vào ngày 19/1 vừa qua, trong buổi diễn tập ngay trước buổi diễn chính thức của vở kịch “The Underdog” nam diễn viên Lee Tae Sung đã phải nhập viện vì nổi mề đay và cảm thấy hụt hơi. Anh được tiêm tĩnh mạch và dùng thuốc trong khi bác sĩ khuyên nên nghỉ ngơi. Tuy nhiên Lee Tae Sung vẫn muốn biểu diễn và bất chấp tất cả để lên sân khấu.

Nam diễn viên phim "Hoàng tử gác mái" Lee Tae Sung phải nhập viện cấp cứu vì khó thở, chóng mặt khi đang biểu diễn

Mọi chuyện trở nên tồi tệ khi đang biểu diễn thì Lee Tae Sung bắt đầu khó thở và chóng mặt. Anh nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Một nguồn tin cho hay: “Anh ấy vẫn chưa hồi phục mà lại muốn lên sân khấu chỉ vì muốn giữ lời hứa với khán giả. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Lee Tae Sung đang được theo dõi ở phòng cấp cứu. Chúng tôi xin lỗi vì đã để khán giả và người hâm mộ Lee Tae Sung lo lắng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo anh ấy được phục hồi càng sớm càng tốt”.

Trước đó, Lee Tae Sung từng bị nhập viện vào ngày 14/1 vì lý do tương tự

Trước đó vào ngày 14/1, nam diễn viên “Hoàng tử gác mái” từng phải nhập viện vì tình huống tương tự. Sau đó anh nghỉ ngơi được 4 ngày theo chỉ định của bác sĩ. Được biết từ ngày 4/1 Lee Tae Sung không chỉ đảm nhận các phần biểu diễn theo lịch trình cá nhân mà còn đảm nhiệm vai diễn Jin vốn của nam diễn viên Kim Joon Hyun nhưng vì lý do sức khỏe nên Joon Hyun không thể tiếp tục vai diễn.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)