PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam Lee Dong Wook... "đấu tay đôi" với nữ vệ sĩ trong phim mới

Thứ tư, 28/12/2011 22:17

(Ngoisao.vn) - Một bộ phim hài, tình cảm với nội dung khá mới mẻ chắc chắn không thể bỏ qua trong dịp Tết này!

Lee Dong Wook, chàng diễn viên điển trai từng tái ngộ với khán giả Việt qua bộ phim "Đồng nghiệp" phát sóng trên VTV3, nay sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" thị trường điện ảnh khi góp mặt trong một bộ phim tình cảm hài, lãng mạn sẽ được phát sóng tại Hàn vào đầu năm 2012 tới đây - "Wild Romance".

"Wild Romance" với nội dung dí dỏm, hài hướng, là câu chuyện tình cảm nảy nở của cặp đôi từng ghét nhau ra mặt, luôn dùng đến bạo lực và nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn. Trong bộ phim, nữ diễn viên Lee Si Young sẽ vào vai cô nàng Eun Jae ngổ ngáo, có cá tính mạnh, đặc biệt rất giỏi võ Judo và đang làm công việc nữ vệ sĩ.

Tình huống trớ trêu, cô lại phải làm vệ sĩ cho anh chàng tuyển thủ bóng chày nổi tiếng nhưng đáng ghét Moo Yul (Lee Dong Wook thủ vai). Sau biết bao "cuộc chiến", rốt cuộc họ lại trở thành cặp đôi lãng mạn của nhau.

Chàng tuyển thủ bóng chày nổi tiếng do Lee Dong Wook thủ vai!

Để thoả lòng mong ngóng của fans trước khi bộ phim phát sóng, nhà sản xuất của "Wild Romance" đã tung ra những poster đẹp mắt kèm theo video trailer của bộ phim. Đúng như những tình tiết lí thú, đoạn trailer hầu như lột tả rõ nét những mâu thuẫn nảy lửa của cặp đôi này, những màn "đấu tay đôi" không cân sức và đem đến góc nhìn hài hước, thư giãn cho người xem.

Được biết, bộ phim còn hấp dẫn các fans bởi thông tin nữ ca sĩ Jessica (thành viên nhóm SNSD) sẽ tham gia bộ phim này với vai diễn người yêu cũ của chàng tuyển thủ Moo Yul. Chắc chắn bộ phim sẽ thu hút được lượng lớn fans khi đây là lần đầu tiên Jessica thể hiện tài diễn xuất của mình, dù chỉ là một vai phụ.

Jessica (SNSD)

Bộ phim sẽ được chiếu trên kênh KBS2 từ ngày 4/1/2012.

Cùng thưởng thức đoạn video trailer hấp dẫn của "Wild Romance":

 

Anh Phạm - (Tổng hợp)