PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam Lee Dong Wook sắp trở lại cùng nàng "Kim Sam Soon"

Thứ năm, 12/05/2011 16:31

Mặc dù chưa đến thời hạn xuất ngũ nhưng nam diễn viên điển trai Lee Dong Wook mới đây đã có tác phẩm mới đó là drama cuối tuần Scent of a Woman của đài SBS.

Trong phim anh sẽ đóng cặp với nữ diễn viên Kim Sun Ah – người nổi tiếng với các vai diễn trong My Name Is Kim Sam Soon, City Hall.

Nhân vật chính trong Scent of a Woman là một người phụ nữ độc thân 30 tuổi làm nghề thư ký nhỏ tên là Lee Yeon Jae cam chịu. Khi nhận ra chỉ còn sống được 6 tháng cô quyết định sống phần còn lại của cuộc đời mình hạnh phúc, cô nghỉ việc và đi nghỉ tại một nơi sang trọng. Lee Dong Wook sẽ đóng vai Kang Ji Wook – người đàn ông yêu Lee Yeon Jae.

 

Bộ đôi biên kịch – đạo diễn Noh Ji Seol và Park Hyung Ki của Dr. Champ sẽ đảm nhận chấp bút và chỉ đạo dự án này. Được biết, Scent of a Woman sẽ được quay ở Úc và dự kiến lên sóng vào ngày 16/7. Trong khi đó Lee Dong Wook sẽ xuất ngũ vào ngày 20/6 tới, anh sẽ tham gia ekip ngay sau đó. Ngoài ra, bộ phim cũng sẽ có mặt nam diễn viên quen thuộc Uhm Ki Joon (Dream High).

PLXH