PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam màn ảnh Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ 

Thứ năm, 21/06/2012 10:58

Mã Cảnh Đào, Tần Hán, Lưu Đức Khải, Lâm Thoại Dương từng là các mỹ nam "đánh cắp" trái tim của nhiều khán giả nữ.

Lâm Thoại Dương

Lâm Thoại Dương ghi dấu ấn trong dòng phim tâm lý tình cảm với nhiều tác phẩm đình đám như Bên nhau nơi chân trời, Giấc mộng sau rèm (Một thoáng mộng mơ)... Hiện tại, anh chuyển sang làm giám chế và sản xuất phim.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, anh cũng có tổ ấm hạnh phúc với nữ diễn viên xinh đẹp Trương Đình. Hai người hiện có cùng nhau hai con - một gái, một trai.

Lưu Đức Khải

Lưu Đức Khải chiếm được sự yêu mến của đông đảo khán giả với nhiều bộ phim như Người tình của Tần Thủy Hoàng, Một thoáng mộng mơ, Bao thanh thiên, Trời xanh đổ lệ, Dục vọng...

Hiện tại, ở tuổi 59, Lưu Đức Khải vẫn đóng phim không ngừng nghỉ. Trong năm 2012, nam diễn viên này góp mặt trong một số bộ phim đáng chú ý như Mụ tổ, Tùy đường bí sử, Không phải hoa chẳng phải sương...

Tần Hán

Tần Hán nổi đình nổi đám với những tác phẩm tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao như Xóm Vắng, Dòng sông ly biệt... Sau bộ phim Liễu Như Thị (2010), anh tạm thời chưa có dự án phim mới.

Mã Cảnh Đào

Không chỉ các fan ở Trung Quốc mà còn rất nhiều khán giả ở Việt Nam "mê mệt" nam diễn viên Mã Cảnh Đào nhờ các vai diễn ngọt ngào trong dòng phim tâm lý tình cảm như Ngày mai trời lại sáng, Thủy vân gian...

Bên cạnh đó, mỹ nam này cũng ghi dấu ấn trong dòng phim kiếm hiệp với các tác phẩm Tiếu ngạo giang hồ, Ỷ thiên đồ long ký... Hồi đầu năm 2012, Mã Cảnh Đào tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim cổ trang Tây Thi bí sử.

Tạ Hiền

Thời còn trẻ, Tạ Hiền (bố của Tạ Đình Phong) là một mỹ nam được đông đảo phái nữ ngưỡng mộ. Ông bước chân vào làng giải trí từ những năm 1950 (khi mới 14 tuổi) và hoạt động liên tục trong nhiều thập kỷ với vai trò diễn viên, biên kịch và nhà sản xuất. Hiện tại, Tạ Hiền đã giã từ môn nghệ thuật thứ bảy.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới