PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam Park Yoo Chun khiến fan điên đảo

Thứ bảy, 14/04/2012 08:21

Độ "hot" của thành viên nhóm nhạc JYJ đã giúp lượng người theo dõi bộ phim "The Roof Top Prince" tăng cao ngất ngưởng.

The Roof Top Prince (tạm dịch: Hoàng tử Gác Mái) là bộ phim mới nhất của đạo diễn lừng danh Shin Yoo Sub. Ở tuổi 31, vị đạo diễn này đã làm nên những "cơn bão" trong giới Kdrama qua những bộ phim Love In Heaven, KAIST, Why Did You Come To Our House…

Với sự đầu tư của đài truyền hình lớn nhất nhì Hàn Quốc - SBS, Hoàng tử Gác Mái sẽ trở thành tâm điểm trong năm 2012. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tuổi đầy tài năng như Han Jimin, Lee Taesang, Jung Yoomi... đặc biệt là sự góp mặt của mỹ nam Park Yoo Chun khiến nhiều fan "điên đảo", ngóng chờ từng tập.

Mỗi diễn viên một vẻ, cá tính và ngoại hình khác nhau, nhưng khi diễn xuất cùng trên phim trường, họ lại tỏ ra rất ăn ý. Dù phim ra mắt chỉ vài tập đầu, lượng rating đã cao với mức kỷ lục là 10,4% cho mỗi tập.

Trước khi ra mắt, bộ phim đã được chú ý của báo chí, truyền hình bởi kịch bản phá cách và rất hấp dẫn của Lee Hee Myung. Bộ phim lấy bối cảnh ở thời đại Chosun, kể về Thái tử Lee Gak (Park Yoo Chun thủ vai). Với bản tính thông minh, lanh lợi, Lee Gak được tin tưởng giao cho nắm giữ quyền hành trị vì đất nước.

Anh và công chúa Park Ha (Han Jimin thủ vai) có một mối tình thật đẹp, nhưng vì bệnh nặng, Park Ha đã qua đời, để lại Lee Gak với nỗi buồn và sự cô đơn tột độ. Định mệnh đã không tách rời đôi lứa và tình cờ làm cho Lee Gak có một chuyến "du ngoạn" vượt thời gian tới 300 năm sau.

Đến Seoul vào năm 2012, thái tử phải tự xoay xở và tìm lại tình yêu đã mất. Tại đây, anh kết bạn với nhiều người và gặp lại người con gái rất giống công chúa Park Ha. Đó là một nữ nhân viên giao hàng ngây thơ, xinh đẹp nhưng không có bất kỳ hồi ức nào về Lee Gak.

Bộ phim hấp dẫn người xem tới từng góc quay từng tình tiết câu chuyện. Một tập luôn có sự kết hợp đủ các yếu tố hài hước, lãng mạn, tâm lý. Và nhạc phim cũng góp một phần lớn vào việc thu hút người xem. Những sao lớn đã góp giọng là Jay Park với các ca khúc A Happy Ending, Wound của Ali…

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới