PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam phim cổ trang La Vân Hi bị thương nặng khi đóng phim

Thứ ba, 24/08/2021 10:06

Nhiều người hâm mộ của nam diễn viên La Vân Hi lo lắng khi biết anh bị thương trong quá trình quay phim.

Nam diễn viên 33 tuổi La Vân Hi xuất hiện với diện mạo gầy đi rất nhiều, má hóp và thân hình như bộ xương di động. Chân phải của anh ta co lại trên xe lăn, như không thể đặt xuống, lông mày nhíu lại, vẻ mặt nhăn nhó dường như cố gượng sự đau đớn. Nhiều người cho rằng nam diễn viên bị thương nặng ở chân, điều này rất đáng lo ngại.

La Vân Hi bị thương nặng phải ngồi xe lăn.

Theo một số fan, La Vân Hi vô tình bị thương khi đang quay cảnh cứu hộ trên núi trong quá trình ghi hình "Người theo đuổi ánh sáng" đóng cùng Ngô Thiến. Nam diễn viên bị ngã vì đường quá trơn vào những ngày mưa. Đây là lần thứ 3 cặp nghệ sĩ hợp tác. Trước đó họ từng cùng tham gia "Bên nhau trọn đời" và "Thượng cổ tình ca" nhưng chỉ đóng vai phụ.

Ngay những bức ảnh của La Vân Hi bị thương phải ngồi xe lăn được chia sẻ trên mạng, nhiều người anh, đồng thời gửi lời động viên, chúc anh mau hồi phục để sớm trở lại công việc. "Một diễn viên cống hiến cho nghệ thuật là tốt, nhưng dù sao vẫn phải chú ý đến sự an toàn của bản thân. Hy vọng La Vân Hi sớm lành vết thương và cẩn thận hơn trong những lần diễn xuất sau này". Một số cư dân mạng cũng không quên nhắc nhở nam diễn viên tranh thủ nghỉ ngơi, ăn uống và luyện tập điều độ để tăng cân, lấy lại phong độ.

Được biết, đây không phải lần đầu La Vân Hi bị thương trong quá trình quay phim. 2 năm trước anh cũng phải ngồi xe lăn khiến người hâm mộ rất xót xa.

Bộ phim "Người theo đuổi ánh sáng" kể về câu chuyện của một nhóm tình nguyện viên từ các ngành khác nhau tham gia đội cứu hộ dân sự, trải qua nhiều thử thách, cuối cùng họ cũng trở thành những người cứu hộ thực thụ. Phim dự kiến 40 tập, do Mao Vệ Ninh làm đạo diễn. rong phim, La Vân Hi đảm nhận vai La Bản, còn Ngô Thiến đảm nhận vai Triển Nhan. Sự hợp tác của cả hai rất được khán giả trông đợi. Bởi từ sau khi cùng tham gia dự án "Bên nhau trọn đời" cách đây 7 năm, sự tương tác ăn ý giữa cặp đôi đã khiến khán giả "đẩy thuyền" cho màn tái hợp này trong nhiều năm qua.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới