PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam TVB biến dạng gương mặt vì phơi nắng suốt 6 tiếng

Thứ hai, 24/08/2015 13:25

Trong bức ảnh mới, người hâm mộ không thể nhận ra mỹ nam TVB Trương Gia Huy. Được biết, mỹ nam TVB này bị biến dạng khuôn mặt vì phải phơi nắng suốt 6 tiếng đồng hồ.

Những ngày gần đây, mỹ nam TVB Trương Gia Huy bất ngờ là cái tên gây chú ý của showbiz. Nguyên nhân là vì khán giả không thể nhận ra nam diễn viên quen thuộc này trong bức ảnh được anh đăng tải.

Trong ảnh, gương mặt Trương Gia Huy đã thay đổi hoàn toàn, phồng rộp, đỏ ửng và mất hết nét. Mọi rắc rối bắt đầu khi anh phải phơi nắng suốt 6 tiếng đồng hồ dưới thời tiết vô cùng gay gắt trong lúc đóng phim. Một người trong đoàn làm phim chia sẻ rằng: "Thật đau lòng, Trương Gia Huy vì vai diễn trong Đại Truy Bổ đã phải phơi nắng suốt 6 tiếng khiến da mặt bị bỏng và tổn thương, tinh thần làm việc chuyên nghiệp của anh ấy thật đáng nể phục!".

Gương mặt biến dạng của mỹ nam TVB Trương Gia Huy

Người hâm mộ vô cùng cảm động và không kém phần lo lắng cho khuôn mặt của anh

Trước sự quan tâm của fans, mỹ nam TVB rất cảm động và viết rằng: "Vô cùng cảm kích trước sự quan tâm của các bạn! Bây giờ tôi đã qua được tình trạng nguy hiểm, bắt đầu ăn cơm được rồi, vết thương trên mặt cũng đang dần hồi phục. Diễn xuất trong Đại Truy Bổ chắc chắn sẽ khiến mọi người cực thích thú!".

Sinh năm 1967, Trương Gia Huy sở hữu gương mặt điển trai cùng vẻ tươi tắn khó trộn lẫn. Anh nổi tiếng với tinh thần làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và rất nhiệt tình. Trương Gia Huy từng tham gia nhiều phim hành động và rất hay bị thương. Tuy nhiên, hầu như anh không bao giờ phàn nàn về vấn đề đó mà luôn tích cực và chăm chỉ hơn nữa.

Trương Gia Huy từng tham gia nhiều phim hành động và rất hay bị thương

Mỹ nam TVB lại khiến nhiều người khâm phục trước tinh thần làm việc chăm chỉ, trách nhiệm và rất nhiệt tình

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)