PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nam và mỹ nữ Hàn gây sốc với tạo hình mới

Thứ năm, 08/12/2011 14:50

Không ít fan bị sốc với tạo hình của Lee Dong Wook và Lee Si Young trong Wild Romance.

2011 là một năm đầy bận rộn đối với hai diễn viên Lee Dong Wook và Lee Si Young. Hồi cuối tháng 6, ngay khi vừa xuất ngũ, mỹ nam Lee Dong Wook đã tham gia ngay bộ phim truyền hình Scent of Woman. Không lâu sau khi bộ phim này kết thúc, anh đã nhận lời góp mặt trong tác phẩm Wild Romance, đóng cặp với người đẹp Lee Si Young. Trong khi đó, trước tác phẩm Wild Romance, Lee Si Young cũng tham gia hai bộ phim khác bao gồm Couples và Poseidon. Cuối tháng 11, Wild Romance đã chính thức khởi quay và mới đây, đoàn phim đã công bố loạt ảnh đầu tiên của hai nhân vật chính do Lee Dong Wook và Lee Si Young thể hiện. Ngay khi ra mắt, loạt ảnh này đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng với tạo hình của cặp đôi diễn viên trên.

Tạo hình gây sốc của Lee Dong Wook và Lee Si Young trong Wild Romance

Khác với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ thường thấy, Lee Si Young trong Wild Romance trông kém xinh hơn rất nhiều bởi kiểu đầu "mì tôm". Trong khi đó, anh chàng Lee Dong Wook cũng già dặn hơn hẳn khi để râu ria lởm chởm. Những hình ảnh trên thuộc cảnh quay Park Moo Yeol (Lee Dong Wook) và Yoo Eun Jae (Lee Si Young) có cuộc gặp gỡ và cá cước đặc biệt bên bờ sông Hàn.

Lee Dong Wook và Lee Si Youngtrong buổi tập kịch bản  của Wild Romance

Wild Romance kể về chuyện tình lãng mạn giữa một vận động viên bóng chày chuyên nghiệp và nữ vệ sĩ của anh. Park Moo Yeol là một cầu thủ bóng chày nổi tiếng nhưng tính tình nóng nảy, hiếu thắng. Trong khi đó, cô nàng Yoo Eun Jae là một nữ vệ sĩ có xuất thân là vận động viên judo. Eun Jae vốn rất hâm mộ bóng chày nhưng lại ghét cay ghét đắng cầu thủ Moo Yeol. Tuy nhiên, sau một số chuyện tình cờ, Eun Jae lại phải làm vệ sĩ cho Moo Yeol. Chính trong thời gian này, cô nàng thay đổi suy nghĩ về Moo Yeol và bắt đầu yêu anh say đắm. Thuộc thể loại tình cảm hài lãng mạn, Wild Romance sẽ chính thức lên sóng kênh KBS vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 4/1/2012.

 

2sao