PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân 44 tuổi trẻ như gái đôi mươi

Thứ tư, 09/11/2011 08:27

Nữ diễn viên Ông Hồng khiến khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ bởi vẻ trẻ trung, xinh đẹp và vóc dáng mảnh mai ở độ tuổi 44.

Mới đây, nữ diễn viên Hong Kong Ông Hồng đã cùng các bạn diễn Đới Xuân Vinh, Lưu Tùng Nhân tham gia buổi họp báo tuyên truyền cho bộ phim truyền hình Đấu Hồng Nhan. Với bộ trang phục sặc sỡ kết hợp trang điểm nhẹ nhàng và nụ cười rạng rỡ trên môi, trông Ông Hồng vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Thật khó có thể tin rằng người đẹp này đã sắp bước sang tuổi 44 và đã từng sinh em bé.

Ông Hồng, Lưu Tùng Nhân và Đới Xuân Vinh Ông Hồng và Đới Xuân Vinh Ông Hồng trẻ hơn rất nhiều so với tuổi

Đấu Hồng Nhan do Công ty truyền bá văn hóa Hồ Nam đầu tư sản xuất. Bên cạnh những gương mặt gạo cội trong làng điện ảnh xứ Trung như Ông Hồng, Lưu Tùng Nhân và Đới Xuân Vinh, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ đẹp như Hồ Tịnh, Trần Sở Hà, Bạch San, Nhạc Dược... Phim là câu chuyện hấp dẫn về những đấu đá, tranh giành quyền lời của những người phụ nữ.

"Người đẹp cổ trang" Hồ Tịnh trong phim Đấu Hồng Nhan Trần Sở Hà Ông Hồng

Lấy bối cảnh ở Giang Nam thời Dân quốc, Đấu Hồng Nhan xoay quanh cuộc sống của cô gái tài sắc vẹn toàn Tử Đào (Hồ Tịnh đóng) khi bước chân vào nhà họ Tô giàu có. Sự xuất hiện của Tử Đào khiến cuộc sống của Tô gia hoàn toàn xáo trộn. Bề ngoài, Tử Đào luôn tỏ ra là người dịu dàng, hiền lành nhưng thực chất cô ấp ủ âm mưu trừng trị những sai lầm của các thành viên nhà họ Tô cũng như tìm kiếm kho báu lớn được giấu trong Tô gia. Bằng tài trí của mình, Tử Đào đã nắm được những bí mật "chết người" của các thành viên Tô gia cũng như tham gia cuộc đấu trí với các bà vợ ghê gớm và con trai cả của Tô lão gia.

Hình ảnh trong phim Đấu Hồng Nhan

Tuy nhiên, chính trong cuộc đấu đá khốc liệt đó, cô nàng Tử Đào với trái tim nguội lạnh đã được cảm hóa bởi tình yêu của Tô Minh Viễn (Trần Sở Hà) - Nhị thiếu gia nhà họ Tô. Cũng vì thế, Tử Đào dần trút bỏ thù hận và hết lòng vì nhà họ Tô. Cô đã cùng Minh Viễn thức tỉnh lương tri ngủ quên của những người trong Tô gia và dùng tài sản của gia đình để ủng hộ cho cách mạng. Trong Đấu Hồng Nhan, Ông Hồng sẽ vào vai Nhị phu nhân của Tô lão gia. Đây là một nhân vật nanh nọc, đanh đá và có nhiều đất diễn cho Ông Hồng thể hiện.

2sao