PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân của 'Cung tâm kế' sắp đến Việt Nam cùng sao TVB

Thứ tư, 13/11/2013 16:00

Vào ngày 3/12 tới đây, hai ngôi sao lớn quen thuộc của đài TVB - Ngô Trác Hy và Dương Di - sẽ đến thành phố Hồ Chí Minh.

Vào ngày 3/12 tới đây, hai ngôi sao lớn quen thuộc của đài TVB - Ngô Trác Hy và Dương Di - sẽ đến TP. Hồ Chí Minh trong một sự kiện giao lưu lớn, gắn kết mối quan hệ với đài TVB. Ngoài ra, ngôi sao đỉnh cao của đài TVB là Xa Thị Mạn cũng được mời sang Việt Nam vào dịp này, nhưng hiện tại chưa có lời đồng ý.

Dương Di

Ngô Trác Hy

Trong đêm giao lưu văn hóa, đấu giá từ thiện này, ngoài sự góp mặt của hai diễn viên Ngô Trác Hy và Dương Di, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm, ca sĩ Hồ Trung Dũng, quán quân Thử thách cùng bước nhảy Lâm Vinh Hải… Dự kiến, các ngôi sao Hong Kong sẽ ở lại Việt Nam trong hai ngày: 3 và 4/12/2013.

Diễn viên Dương Di sinh ngày 30/8, tên tiếng Anh là Tavia. Để có được sự nghiệp nổi tiếng như hôm nay, Dương Di đã chấp nhận đóng các vai phụ, nhỏ trong một khoảng thời gian khá dài. Chính nhờ sự nỗ lực của bản thân, Dương Di đã trở thành một trong những diễn viên được yêu thích nhất của đài TVB.

Trong đó, vai diễn khiến khán giả phải nhớ và thay đổi cách nhìn về Dương Di đó là vai diễn phản diện Kim Linh trong phim Cung tâm kế (2009). Khán giả rất bất ngờ trước diễn xuất xuất thần của nữ diễn viên sinh năm 1979 này. Tuy từng lo lắng, sợ hỏng hình ảnh trong sáng khi biết Kim Linh là nhân vật phản diện, song cô đã có quyết định sáng suốt, chấp nhận “làm kẻ ác”. Thật may mắn, Kim Linh đã giúp Dương Di tỏa sáng, vươn lên hàng ngôi sao trên màn ảnh nhỏ TVB.

Còn mỹ nam Ngô Trác Hy sinh ngày 2/9, tên tiếng Anh là Ron Ng, anh là một ca sĩ, diễn viên Hồng Kông. Xuất thân là một vũ công với chiều cao 1m82, thông thạo tiếng phổ thông, Quảng Đông và tiếng Anh. Là một tài năng trẻ triển vọng và thành danh, Ngô Trác Hy gia nhập gia đình TVB từ năm 2000 và nắm trong tay không ít vai diễn để đời. Đáng nói đến là vai diễn Đường Diệc Phong trong bộ phim Bao la vùng trời -  vai diễn bước ngoặt đưa Ngô Trác Hy vào hàng ngũ diễn viên tuyến một của đài TVB.

Từ đây, Ngô Trác Hy vụt sáng như một ngôi sao, anh hầu hết đảm nhận các vai chính sau đó trong Duyên tình Tây Sương, Học cảnh hùng tâm, Sóng gió khách sạn. Ngô Trác Hy được mệnh danh là một trong bốn “Tứ đại tài tử” của TVB và thuộc top 10 diễn viên được yêu thích nhất qua vai Từ Tử Lăng phim Đại Đường song long truyện. Mới đây nhất, anh toả sáng với vai diễn Chung Lập Văn trong Học cảnh truy kích.

Theo Baodatviet.vn