PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines có phản ứng đáng chú ý trước thông tin đóng chung với mỹ nam xứ Hàn Kim Seon Ho

Thứ hai, 15/11/2021 11:05

Nữ diễn viên Marian Rivera đưa ra động thái đầu tiên liên quan đến việc tham gia dự án phim Hàn mang tên "Sad Tropical".

Thời gian qua trên mạng xuất hiện tin tức Kim Seon Ho sẽ tham gia vào bộ phim "Sad Tropical" hậu lùm xùm liên quan đến bạn gái cũ. Đây là tác phẩm được Hàn Quốc và Philippines hợp tác sản xuất. Trong phim, Seon Ho thủ vai võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp có bố là người Hàn, mẹ là người Philippines.

Marian Rivera được cho là sẽ đóng vai mẹ của Kim Seon Ho trong "Sad Tropical".

Điều đáng nói là Marian Rivera được cho là sẽ vào vai mẹ của Kim Seon Ho. Thông tin này khiến cho không ít người hâm mộ đứng ngồi không yên. Trước tin tức trên, vào ngày 14/11 Marian bất ngờ có động thái đáng chú ý. Cô có chia sẻ tin đồn việc mình hợp tác với Kim Seon Ho trong "Sad Tropical" lên trang fanpage có 25 triệu lượt người theo đuổi.

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" bất ngờ chia sẻ tin đồn cô hợp tác với mỹ nam xứ Hàn trên trang fanpage của mình.

Đông đảo cư dân mạng cho rằng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đang gián tiếp xác nhận việc cô sẽ đóng phim Hàn Quốc và hợp tác cùng Kim Seon Ho. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì cả hai ngôi sao đều chưa lên tiếng chính thức về việc góp mặt trong bộ phim này.

Nếu tin đồn là thật thì đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Marian Rivera sau thời gian vắng bóng vì tập trung sinh nở và chăm sóc cho quý tử thứ hai. Được biết, "Sad Tropical" sẽ bấm máy vào cuối tháng 11.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới