PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" trở lại với “Mặt nạ hoa hồng”

Thứ hai, 10/03/2014 16:11

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh nội dung sâu sắc và gần gũi, điểm nhấn giúp “Mặt nạ hoa hồng” “ghi điểm” chính là sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám Phibiz, nổi bật là hai ngôi sao kỳ cựu Marian Rivera và Dennis Trillo.

Khi phát sóng tại Hàn Quốc, “Sự quyến rũ của người vợ” liên tục đạt rating cao ngất ngưỡng, điều này đã giúp bộ phim giữ ngôi vị đầu bảng top 10 trong các tuần liên tiếp. Tác phẩm này đã thực sự tạo được sơn sốt với mọi gia đình xứ Hàn, sau đó được xếp trong số 5 phim truyền hình tại Hàn Quốc có lượng rating cao nhất năm 2009. Thậm chí các nhà sản xuất phim đã cho ra đời một “phiên bản nam” của bộ phim này với 21 tập phim Temptation of an angel.

Tiếp nối thành công đó, Philippines đã quyết định làm lại “Sự quyến rũ của người vợ với tên gọi “Mặt nạ hoa hồng”. Để tăng sức hút cho phiên bản mới toanh này, những nhà làm phim xứ Manila đã quyết định mời dàn diễn viên đình đám là Marian Rivera, Dennis Trillo… những ngôi sao đã từng ghé thăm Việt Nam trong tháng 7/2013.

Không phải kiểu phim thần tượng có các anh chàng đẹp trai, cô nàng đẹp gái với những hành động dễ thương, ga lăng hay đỏng đảnh và nhất là một kết thúc có hậu được báo trước. Ngược lại, “Mặt nạ hoa hồng” tạo ra tình huống gay cấn khi nhân vật nữ chính chết đi sống lại và quay lại quyết tâm trả thù. Những nhân vật nam và nữ bằng một cách nào đó vô tình hay cố ý đã rơi vào cái bẫy tình yêu và mắc kẹt trong đó. Họ cố vùng vẫy tìm cách thoát nhưng khó khăn vô cùng bởi luôn bị đối phương kìm hãm.

Angeline và Heidi trở thành chị em kể từ khi cô bé mồ côi Heidi được cha mẹ Angeline nhận nuôi. Trái với sự trong sáng và tốt bụng của Angeline, Heidi luôn mang mặc cảm thua kém nên trong cô lúc nào cũng ganh ghét người chị em của mình. Những năm tháng tuổi thơ êm đềm trôi qua, càng lớn Angeline càng xinh đẹp và dịu dàng. Điều này khiến trái tim nhiều chàng trai lỗi nhịp, nhưng chỉ có một người làm cô thấy hạnh phúc, đó là Marcel.

Từ bỏ giấc mơ nghề nghiệp, Angeline quyết định cùng Marcel xây tổ ấm. Nhưng, đời sống hôn nhân bắt đầu rạn nứt khi Angeline phát hiện ra bản chất dối trá và phản bội của Marcel. Kẻ thứ ba, ác nghiệt thay lại chính là Heidi. Chưa hoàn hồn sau cú sốc đó, người vợ đáng thương còn hay tin mình đã bị sảy thai. Marcel quyết định cắt đứt với người tình nhưng lúc này Heidi đã mang thai. Anh chàng chọn cách chung sống với Heidi nên Angeline buộc phải quay trở lại nhà cha mẹ đẻ. Ngay chính lúc “dầu sôi lửa bỏng” này, Angeline cũng phát hiện ra rằng cô cũng đang mang thai đứa con của Marcel… Sợ hãi khi mất đi những thứ quý giá mình đang có, Heidi bày mưu tính kế ám hại con gái của người đã từng cưu mang mình. Nhưng số mệnh không chiều lòng người, Angeline sống sót và trở lại trả thù. Cô lấy danh tính của người phụ nữ khác và từ từ bắt Marcel và Heidi phải trả giá…

Ân oán cuối cùng có được tính toán hết hay không chính là câu hỏi mà các nhân vật trong “Mặt nạ hoa hồng” phải tự mình tìm kiếm. Phim còn có sự tham gia của Glaiza de Castro (Heidi Fernandez), Rafael Rosell (Nigel Armada)… Phim được phát sóng lúc 20h hàng ngày trên SNTV-SCTV6.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới