PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' và ông xã điển trai gây sốt với loạt hình 'cưới lại'

Thứ sáu, 29/04/2022 20:47

Nữ diễn viên Marian Rivera cùng chồng là Dingdong Dantes diện đồ như trong đám cưới khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Vừa qua, một số hình ảnh hậu trường của phim sitcom "Jose & Marian's Bonggang Villa" đã được tung ra. Là hai diễn viên chính tham gia dự án này, Marian Rivera và Dingdong Dantes gây bấn loạn khi xuất hiện vô cùng ngọt ngào bên nhau.

Marian Rivera và Dingdong Dantes gây sốt với loạt hình hậu trường trong phim sitcom mới.

Trong ảnh có thể thấy Marian khoác lên người trang phục váy trắng muốt hở vai quyến rũ. Cô làm tóc xoăn và cầm trên tay bó hoa rực rỡ. Còn Dingdong lại lựa chọn bộ suit lịch lãm làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Những hình ảnh trên chẳng khác nào được lấy ra từ album ảnh cưới của một cặp đôi.

"Jose & Marian's Bonggang Villa" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Marian sau thời gian vắng bóng vì bận rộn cho việc sinh nở lần 2 và chăm sóc các con. Việc vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đóng cặp với nhau khiến khán giả không khỏi hứng khởi bởi đã khá lâu rồi hai người mới hợp tác chung.

Vợ chồng "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" tái hợp trên màn ảnh nhỏ sau nhiều năm.

Được biết Marian và Dingdong sẽ đóng vai một đôi mới cưới, mở nhà trọ sân vườn. Ngoài vợ chồng Marian, phim sitcom phát sóng hàng tuần trên còn có những ngôi sao như Pekto, Zonia Mejia, Jamir Zabarte... Phim chính thức chiếu tập đầu tiên vào ngày 14/5 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới