PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân 'Hạ cánh nơi anh' mất điểm vì phụ kiện khi xuất hiện cùng người đẹp sở hữu vòng eo huyền thoại và tài tử Song Seung Hun

Thứ hai, 25/05/2020 20:15

Seo Ji Hye, Son Na Eun và Song Seung Hun đã cùng tham dự buổi họp báo phim “Shall We Eat Dinner Together”.

Vào chiều nay (25/5), dàn diễn viên của phim “Shall We Eat Dinner Together?” đã tham gia buổi họp báo chính thức. Xuất hiện trên sân khấu Seo Ji Hye, Son Na Eun, Song Seung Hun và Lee Ji Hoon nhận được sự chú ý đặc biệt.

Son Naeun, Song Seung Hun, Seo Ji Hye và Lee Ji Hoon đã cùng tham dự buổi họp báo phim “Shall We Eat Dinner Together”.

Có thể thấy Seo Ji Hye lựa chọn đầm hoa làm điểm nhấn cho phần diện mạo. Mỹ nhân “Hạ cánh nơi anh” rất xinh đẹp và tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 35. Tuy nhiên cô lại mất điểm trước ống kính máy ảnh vì sử dụng phụ kiện kém ăn ý với bộ đồ. Đôi boots dáng dài sáng màu của Seo Ji Hye thực sự không phù hợp trong hoàn cảnh này.

Mỹ nhân “Hạ cánh nơi anh” mất điểm vì sử dụng phụ kiện không ăn ý với bộ trang phục.

Trong khi đó đàn em Son Na Eun lại gây chú ý khi khoác lên người trang phục váy tông đen sanh chảnh khoe khéo được vòng eo huyền thoại của mình. Song Seung Hun và Lee Ji Hoo điển trai, tỏ ra rất thân thiện với 2 bạn diễn nữ.

Người đẹp sở hữu vòng eo huyền thoại Son Na Eun diện đầm đen sang chảnh.

“Shall We Eat Dinner Together?” nói về quan hệ kì quặc của cặp đôi chính khi cả 2 đều trải qua những đau khổ trên con đường tình ái khiến họ chán nản chuyện yêu đương. Tuy nhiên nhờ 1 bữa ăn tối định mệnh mà họ dần tìm lại được cho mình cảm giác đẹp đẽ như lúc mới biết yêu.

Trong phim, Song Seung Hun đóng vai nam chính vốn là 1 nhà tâm lý có khả năng đọc ra được tâm trạng và nội tâm của người khác bằng cách xem họ ăn uống. Còn đảm nhiệm vai nữ chính là Seo Ji Hye, 1 giám đốc sản xuất cho kênh truyền hình trực tuyến. Lee Ji Hoon và Son Na Eun lần lượt đóng vai tình cũ của Seo Ji Hye và Song Seung Hun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới