PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân Hàn quyến rũ mê hồn trong váy xéo vai

Thứ năm, 01/12/2011 11:27

Ngắm hình ảnh Han Ji Min xinh đẹp rạng ngời trong buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Padam Padam.

Mới đây, bộ phim truyền hình Padam Padam của kênh truyền hình cáp jTBC đã tổ chức họp báo ra mắt với sự tham gia của các diễn viên chính Jung Woo Sung, Han Ji Min, Kim Bum cũng như đạo diễn và biên kịch của phim. Nổi bật trong sự kiện này là người đẹp Han Ji Min. Diện bộ váy xéo vai đen kết hợp với giày cao gót cùng màu, Han Ji Min hút mọi ánh nhìn của báo giới khi xuất hiện trên sân khấu. Bộ đầm đen làm tôn làn da trắng mịn màng và vóc dáng thon thả của Han Ji Min.

Han Ji Min quyến rũ mê hồn trong buổi họp báo  ra mắt phim Padam Padam

Nam tài tử Jung Woo Sung tới dự buổi họp báo với phong cách khá giản dị - áo sơ mi kết hợp với áo len tối màu. Trong khi đó, Kim Bum lại vô cùng bảnh bao trong bộ vest. Tuy nhiên, nhiều khán giả cảm thấy lo lắng cho Kim Bum khi anh chàng ngày càng gầy guộc. Thêm vào đó, nhiều fan cũng nhận xét họ không thích kiểu tóc dài xoăn tít của Kim Bum.

Jung Woo Sung Kim Bum Jung Woo Sung và Han Ji Min Jung Woo Sung, Han Ji Min và Kim Bum

Do biên kịch nổi tiếng Noh Hee Kyung viết kịch bản, Padam Padam là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa cô gái lạnh lùng, toan tính và anh chàng có số phận bất hạnh. Trong phim, Jung Woo Sung vào vai Yang Kang Chil - một người vừa mới ra trại sau 16 năm ngồi tù vì bị kết tội oan, còn Han Ji Min thể hiện nhân vật bác sĩ thú y Ji Na - một cô gái mang trong mình những vết thương tình cảm. Sau những bất hạnh, Ji Na trở thành một người lạnh lùng. Đến khi gặp Yang Kang Chil, Ji Na đã trải nghiệm một tình yêu sâu sắc khiến cô từ bỏ mọi toan tính và hy sinh hết mình cho người mình yêu.

Poster phim Padam Padam

Mỹ nam Kim Bum đảm nhận vai diễn Kook Soo - anh chàng được coi là "Thiên thần hộ mệnh" của Kang Chil. Kook Soo luôn bên cạnh giúp đỡ cho Kang Chil. Padam Padam sẽ lên sóng kênh truyền hình cáp jTBC bắt đầu từ ngày 5/12 tới.

2sao