PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân Hàn tắm trong 500 lít sữa

Chủ nhật, 26/08/2012 11:38

Cảnh tắm này xuất hiện trong bộ phim truyền hình Tùy Đường Anh Hùng.

Lộ cảnh tắm bồn của Jang Seo Hee

“Nàng tiên cá” Jang Seo Hee vinh dự được góp mặt trong bộ phim truyền hình “bom tấn” Tùy Đường Anh Hùng của Trung Quốc với kinh phí sản xuất lên tới gần 1.000 tỷ VND.

Tạo hình nhân vật của Jang Seo Hee

Trong bộ phim này, Jang Seo Hee vào vai Trương Lệ Hoa - một nhân vật mang tính chất lịch sử quan trọng của Trung Quốc.

Việc một ngôi sao nước ngoài đảm nhiệm nhân vật lịch sử là một trường hợp hiếm, lại xuất hiện trong một dự án nghìn tỷ khiến dư luận quan tâm đặc biệt.

Mới đây, hậu trường một cảnh quay của Jang Seo Hee trong phim được tiết lộ. Đó là cảnh tắm trong bồn… sữa.

Ngâm mình trong bồn sữa với những cánh hoa hồng thơm mát, Jang Seo Hee toát lên vẻ gợi cảm với bờ vai trần và mái tóc được kết rất chỉn chu theo bản sắc văn hóa của triều đại trong phim.

Cảnh tắm trong sữa của Jang Seo Hee

Chia sẻ về cảnh quay này, nữ diễn viên chính của Nàng tiên cá nói: “Bồn tắm khá sâu nên phải dùng tới 300~500 chai sữa 1000ml mới chứa gần đầy. Được ngâm mình trong sữa thực sự rất thích nhưng thực ra mùi sữa không mấy dễ chịu”.

Nữ diễn viên Hàn Quốc cũng chia sẻ, thời gian quay cảnh này vào đầu năm nay - khi đó vẫn là mùa đông lạnh nên phải mang tới nhiều lượng sữa đổ vào bồn. Cô muốn một lần nữa cám ơn những nhân viên trong đoàn phim đã vất vả vận chuyển sữa tới vì cảnh quay này.

Hình ảnh Jang Seo Hee trên phim trường

Tùy Đường Anh Hùng là bộ phim dựa trên những truyền thuyết dân gian và lịch sử, bối cảnh trải dài từ khi nhà Tùy thành lập cho đến thời kỳ Trinh Quan Chi Trị.

Cùng với những trận chiến giữa các anh hùng là những câu chuyện tình cảm đan xen, mâu thuẫn. Dự án được thai nghén trong suốt 3 năm trời và có vốn đầu tư vượt qua cả Tân Tam Quốc.

Các diễn viên tên tuổi của Trung Quốc như Lưu Hiểu Khánh, Dư Thiếu Quần, Trương Vệ Kiện… cùng đồng hành diễn xuất.

Tạo hình nhân vật của "Trình Giảo Kim" Trương Vệ Kiện, "La Thành" Trương Duệ và "Tiêu Hậu" Lưu Hiểu Khánh

Quỳnh An (24h)