PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân Hoa ngữ nào có khí chất 'anh hùng' nhất?

Thứ năm, 10/04/2014 09:29

Cùng ngắm xem kiều nữ Hoa ngữ nào có tạo hình giả nam trang tuấn tú, mạnh mẽ nhất.

Trong Khuynh thế hoàng phi, bộ phim do chính Lâm Tâm Như bỏ vốn sản xuất, cô nàng  không chỉ có nhiều tạo hình đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà còn có tạo hình  giả nam trang rất tuấn tú.

Lâm Tâm Như tiếp tục đứng ra sản xuất kiêm vai chính bộ phim truyền hình Trường Ca Hành. Người đẹp có tạo hình tướng quân vô cùng oai dũng trong tác phẩm này. Can Đình Đình vừa có tạo hình diễm lệ, vừa có tạo hình tướng quân vô cùng mạnh mẽ trong  bộ phim truyền hình Tùy Đường diễn nghĩa.

Dù trong tạo hình mỹ nhân hay giả nam trang, Lâm Y Thần đều trông rất  dễ thương, đáng yêu. Hóa thân thành Đông Phương Bất Bại trong Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Trần Kiều Ân có  tạo hình chinh phục trái tim đông đảo người xem. Dù giả nam trang hay trong tạo hình  con gái, cô nàng vẫn toát lên vẻ đẹp hút hồn. Phạm Băng Băng với tạo hình giả nam trang trong Bình tông hiệp ảnh và tạo hình  mỹ nhân trong Yên chỉ tuyết. Tạo hình "anh hùng" và "mỹ nhân" ấn tượng của người đẹp xứ Đài An Dĩ Hiên. Trần Di Dung với tạo hình quận chúa Vân La trong bộ phim đình đám Thiên hạ đệ nhất. Tạo hình Niệm Nô Kiều của Giả Tịnh Văn trong Đại Hán thiên tử. Hai tạo hình của kiều nữ Tôn Diệu Kỳ trong bộ phim truyền hình Quái hiệp Âu Dương Đức. Chương Tử Di mạnh mẽ với tạo hình giả nam trang và lộng lẫy với tạo hình mỹ nhân trong  bộ phim điện ảnh Thập diện mai phục.

Theo 2Sao.vn