PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân Hoa ngữ và những giọt nước mắt nghẹn ngào

Thứ tư, 06/04/2011 09:29

Vì xúc động, những giọt lệ ấm áp của mỹ nhân Hoa ngữ cũng đã làm rung động đến trái tim của biết bao người hâm mộ.

Châu Tấn
 
Châu Tấn là một trong những người đẹp có trái tim đa cảm nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Rất nhiều lần rớt nước mắt trên sân khấu vì không thể kìm nén được cảm xúc, tuy nhiên có lẽ cũng chính nhờ vậy mà cô gái xinh đẹp và đa sầu này luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ. Những giọt nước mắt của Châu Tấn bao giờ cũng cảm động đến tận những góc sâu nhất trong trái tim của mỗi con người...
 
Trong buổi ra mắt phim tài liệu “Children From The Distant Planet” hôm 31/3/2011, Châu Tấn đã không thể giấu nổi những giọt nước mắt xúc động.
 
Châu Tấn chia sẻ cô cũng từng rơi vào tình trạng trầm cảm trong một khoảng thời gian rất dài
Xúc động khi nói về những bệnh nhân tự kỷ. Trong buổi ra mắt bộ phim Phong Thanh hôm 24/9/2009, Châu Tấn cũng từng không nén được xúc động, cô đã bật khóc ngay tại sân khấu khi phát biểu và cả trong lúc xem phim.
Cũng chính là Châu Tấn đã từng rớt nước mắt thừa nhận chuyện chia tay bạn trai trong buổi ra mắt bộ phim "Khổng Tử" hồi đầu năm 2010.
 
Châu Tấn cũng không giấu nổi xúc động trước thông tin động đất ở Tứ Xuyên
 
Chương Tử Di
 
Vốn được mệnh danh là một trong những người đẹp mạnh mẽ nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên ngôi sao "Ngọa hổ tàng long" cũng rất nhiều lần không kìm nén nổi cảm xúc...
 
 
Chương Tử Di bật khóc trong một buổi họp báo khi cô phân trần về những lời chỉ trích rằng mình thiếu tôn trọng báo giới.
 
Cô khóc thương cho những nạn nhân động đất tại Tứ Xuyên
 
Người đẹp Chương Tử Di không cầm được những giọt nước mắt xúc động trong buổi từ thiện tại Tứ Xuyên.
 
Phạm Băng Băng
 
Người đẹp "Quan Âm Sơn" là một trong những mỹ nhân có phong cách và cá tính độc đáo trong làng giải trí Hoa ngữ. Có thể phá cách bởi bất kỳ loại trang phục hay cách biểu hiện nào ngay cả trên sân khấu, tuy nhiên, trái tim cô nàng cũng thật yếu mềm và dễ xúc động. Rớt nước mắt trên sân khấu, Phạm Băng Băng cũng đã "lấy đi" của người xem không biết bao nhiêu giọt nước mắt đồng cảm.
 
 
Phạm Băng Băng vừa hát vừa rơi lệ trong chương trình truyền hình quyên góp từ thiện gửi tới các nạn nhân trong trận động đất tại Tứ Xuyên.
 
Bật khóc ngay cả khi chiến thắng.
 
Phạm Băng Băng khóc vì bị báo giới vây quanh và cô đang phải cố gắng ngăn cản người trợ lý không đánh nhau với phóng viên.
Theo Afamily