PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân khiêu khích với ảnh gợi tình

Chủ nhật, 29/04/2012 00:18

A Đóa, Dương Mịch và Tôn Lệ đã có những shot hình không hở hang nhưng rất sexy.

A Đóa sexy “khôn ngoan”

Sau những hình ảnh phản cảm - khoe thân lộ liễu trên sân khấu, A Đóa đã quyết định “lột xác” trong bộ sách ảnh mới của mình với tên gọi Yên Vũ Phượng Hoàng. Mặc dù vẫn rất táo bạo khoe hình thể nhưng cách thể hiện khéo léo đã giúp A Đóa trở nên dịu dàng hơn trong mắt khán giả.

Hình ảnh gợi cảm đầy cám dỗ của A Đóa

Ngôi sao xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ tâm sự trong tác phẩm của mình: “Khi nói về ý tưởng thực hiện những shot ảnh này, một số đồng nghiệp của tôi cho rằng hình ảnh cô gái mặc đồ trắng mỏng manh, tự vuốt ve cơ thể… thì chỉ có thể đang làm chuyện “nhạy cảm”. Tuy nhiên, cá nhân tôi lại cho rằng hành động này chẳng có gì đáng xấu hổ cả. Cơ thể của người thiếu nữ đón nhận ánh nắng ấm áp, được làn nước trong veo vỗ về… thể hiện sự tinh khiết và trong sáng. Vẻ đẹp hình thể của con người nói chung hay người phụ nữ nói riêng là quà tặng trời cho, cha mẹ mang tới. Vì sao phải dùng ý nghĩ vẩn đục khi chiêm ngưỡng nó?”.

Tiết chế khoe thân giúp cô trở nên đẹp hơn trong mắt khán giả

Theo giới thiệu, ngày 8/5 tới album nhạc mới của A Đóa sẽ chính thức được phát hành. Trong đó MV ca khúc chủ đạo Thế gian chẳng có ai là trắng tay cả do đạo diễn Vương Tiểu Soái thực hiện đã được sử dụng trong bộ phim điện ảnh Tôi 11.

Dương Mịch gợi cảm trên L'OFFICIEL

Dương Mịch chín chắn, mặn mà trên L’ OFFICIEL

Sau những vai diễn cổ trang rất thành công, Dương Mịch trở lại hình ảnh quen thuộc với khán giả: dịu dàng, trong sáng và đáng yêu. Tuy nhiên, để làm mới phong cách của mình, ngọc nữ Cbiz đã nhận lời xuất hiện trên tạp chí L’ OFFICIEL BEAUTY. Với cách trang điểm cá tính và khoác lên mình những lễ phục sexy, người đẹp Cung tỏa tâm ngọc đã thực sự khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Những tạo hình cá tính mang tới nhiều cảm xúc cho người xem

Tuy nhiên, Dương Mịch lại cho biết: “Trong thân thể tôi luôn có… một chàng trai. Từ nhỏ tôi đã quen với cuộc sống trên phim trường – phải độc lập để tự chăm sóc cho  bản thân. Tôi không giống như hầu hết các cô gái và hiếm khi dựa dẫm vào người thân hoặc bạn trai. Không phải không tin tưởng người khác mà đơn giản vì tôi cảm thấy không cần thiết. Bản thân tôi có thể giải quyết nhiều vấn đề”.

Tôn Lệ ấn tượng với phong cách mới

Tôn Lệ cá tính trong bộ ảnh mới

Sau khi kết hôn với Đặng Siêu và lên chức mẹ, Tôn Lệ đã thay đổi khá nhiều về mặt hình ảnh. Nữ diễn viên của Mật ngọt, Họa bì chuyển từ phong cách trong sáng, dịu hiền sang quý phái, gợi cảm. Gần đây, cô lại thực hiện một bộ ảnh quảng cáo mới với phong cách hoài cổ, quyến rũ. Vẫn mái tóc tém năng động, đôi mắt to tròn đen láy nhưng thêm vào đó là những cung bậc cảm xúc phong phú xuất hiện sau những trải nghiệm cuộc đời.

Tôn Lệ đã thay đổi rất nhiều sau khi kết hôn và sinh con

24h