PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân kiều diễm trên thảm đỏ Kim Tượng

Thứ hai, 16/04/2012 09:05

Thư Kỳ, Dương Mịch, Angelababy, Cao Viên Viên... những tên tuổi đình đám bậc nhất Cbiz đều lựa chọn những bộ váy kín đáo mà vẫn toát lên được sự gợi cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Tượng 31 diễn ra tối qua (15/4).

Tối qua (15/4), lễ trao giải Liên hoan phim Kim Tượng lần thứ 31 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc tế Hồng Kông. Hơn 100 nghệ sỹ đến từ ba khu vực: Trung Quốc đại lục, Đài Loan và Hồng Kông đều đã có mặt tham dự. 

Điểm nổi bật nhất trên thảm đỏ năm nay là các mỹ nhân đều lựa chọn trang phục khá kín đáo mà vẫn toát lên được cá tính và sự gợi cảm. Họ cũng không "lẻ bóng" khoe dáng như quan lệ hàng năm mà được bố trí xuất hiện cùng các nam tài tử điển trai và lịch lãm. Cách sắp xếp này đã không chỉ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị mà còn được giới truyền thông hết lời khen ngợi về tính sáng tạo.

Tiếp đó, để hâm nóng không khí trước "giờ G", lần lượt các đoàn làm phim có tên trong danh sách đề cử đã xuất hiện và trả lời phỏng vấn của báo giới. Từ các nghệ sỹ của Long môn phi giáp cho tới diễn viên của Đào tỷ, Đoạt mệnh kim... đều thể hiện sự đoàn kết và tin tưởng chiến thắng tuyệt đối.

Bắt đầu từ 18h chiều và kéo dài cho tới trước giờ khai mạc (20h), thảm đỏ Kim tượng 31 liên tiếp được thắp sáng và "tỏa nóng" nhờ sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng. Ngay tới trước giờ lễ trao giải bắt đầu ít phút, hai cặp vợ chồng đình đám: Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ và Chân Tử Đan, Uông Thi Thi mới rục rịch xuất hiện khiến không khí sự kiện lại được đẩy lên cao trào.

Những hình ảnh đẹp nhất về dàn sao Hoa ngữ hùng hậu "đổ bộ" trên thảm đỏ lễ trao giải Kim tượng 31 diễn ra tại Hồng Kông tối qua (15/4):

  Thư Kỳ sánh đôi cùng tài tử Huỳnh Thu Sinh. Cô diện hai bộ váy ấn tượng trong sự kiện tối qua

Chân Tử Đan đưa phu nhân Uông Thi Thi (cựu hoa hậu Hoa Kiều tại Canada) cùng tới lễ trao giải Kim tượng 31

Vợ chồng Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ mặc đồ đen sang trọng

Bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy xuất hiện cùng bạn diễn Lâm Gia Đông

Dương Mịch diện váy trắng dịu dàng gợi cảm. Cô khoác tay "người tình" trong Xuân Kiều và Chí Minh - nam diễn viên Dư Văn Lạc

Lưu Đức Hoa và Diệp Đức Nhàn - cặp đôi của Đào tỷ

Cao Viên Viên diện váy hồng nhạt thướt tha như nàng công chúa

Coco Lee lại chọn bộ váy giống hệt váy cưới cách tân

Tạ Đình Phong một mình xuất hiện nhưng vẫn rất tự tin tạo dáng trước ống kính

Mỹ nhân được Châu Kiệt Luân "cất nhắc" trong phim điện ảnh đầu tay Secret - Quế Luân Mỹ

Cha con Tăng Chí Vỹ, Tăng Bảo Nghị nổi bật trên thảm đỏ với tạo hình bắt mắt. Tăng Chí Vỹ đính kim loại viền theo đường cắt tóc, Tăng Bảo Nghi mặc váy hở lưng sexy

Chồng cũ của Thái Trác Nghiên - Trịnh Trung Cơ đưa vợ mới cưới tới dự sự kiện

Ngô Quân Như và chồng - đạo diễn của "Nếu như yêu" - Trần Khả Tân

Đạo diễn của Long môn phi giáp - Từ Khắc xuất hiện cùng "một nửa"

  Trương Trí Lâm thiếu bà xã Viên Vịnh Nghi "tháp tùng" nên kém tươi (trái). Trong khi đó ngôi sao hành động Hồng Kim Bảo vẫn thật phong độ dù xuất hiện một mình

  Lưu Thanh Vân và phu nhân (trên) cùng các cặp đôi nổi bật trên thảm đỏ tối qua

HChâu (24h)