PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân 'Mây họa ánh trăng' phải phẫu thuật vì gặp vấn đề về tuyến giáp?

Thứ hai, 26/02/2018 09:24

Nữ diễn viên Kim Yoo Jung được chẩn đoán gặp vấn đề về chức năng tuyến giáp sau khi nhập viện vì bị kiệt sức.

Một nguồn tin cho biết: "Gần đây sức khỏe Kim Yoo Jung giảm sút vì thế cô ấy đã đến bệnh viện thăm khám. Cô ấy được chuẩn đoán cần phải tiến hành phẫu thuật tuyến giáp. Trong vài tháng tới, Kim Yoo Jung không thể tham gia các hoạt động tuyên truyền, đang cân nhắc việc phẫu thuật và quá trình phục hồi".

Kim Yoo Jung bị kiệt sức và khi tới bệnh viện thăm khám cô được phát hiện có vấn đề về chức năng tuyến giáp.

Phía công ty quản lý của Kim Yoo Jung đã lên tiếng phải hồi trước thông tin về tình hình sức khỏe của cô. Họ bày tỏ: "Kim Yoo Jung phải tới bệnh viện vì kiệt sức và thể chất yếu kém. Sau đó các bác sĩ phát hiện cô ấy gặp vấn đề về chức năng tuyến giáp. Mặc dù chưa đến mức phải phẫu thuật nhưng cô ấy sẽ tập trung phục hồi sức khỏe trong quá trình tiếp nhận điều trị".

Phía công ty quản lý của nữ diễn viên "Mây họa ánh trăng" cho biết cô chưa tới mức phải phẫu thuật nhưng đang tiếp nhận điều trị bệnh.

Hiện tại, Kim Yoo Jung đang tham gia bộ phim "First, Clean Passionately". Cô đã hoàn tất việc đọc kịch bản và tiến hành quay phim 1 phần. Nguồn tin từ phía nhà sản xuất phim phát biểu: "Chúng tôi cần kiểm tra lại tình hình sức khỏe của Yoo Jung hiện tại cũng như việc cô ấy cần bao nhiêu thời gian để phục hồi".

Được biết phim sẽ chính thức lên sóng vào tháng 4 tới. Chính vì lý do này mà đoàn làm phim không thể chờ đợi Kim Yoo Jung quá lâu.

>> Nhan sắc xinh đẹp không tỳ vết của em gái quốc dân Kim Yoo Jung

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)