PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Mỹ nhân quốc sắc thiên hương' Diệp Tuyền bị người giúp việc tố quỵt tiền ầm ĩ trên phố

Thứ ba, 08/11/2016 15:25

Thông tin về việc mỹ nhân hoa ngữ Diệp Tuyền Vài quỵt tiền người từng giúp việc trong nhà đã nhanh chóng được cư dân mạng 'lây lan' khắp nơi

Theo trang Nam Đô đưa tin, có 4 phụ nữ trung niên tự nhận là người giúp việc cũ của Diệp Tuyền. Họ tố cáo nữ diễn viên nợ tiền công của mình không chịu trả và đang đến sở cảnh sát để kiện người đẹp này. Vì muốn nhanh chóng đòi được tiền làm thuê, những người này đã tụ tập dưới khu nhà của Diệp Tuyền và giăng bảng đòi nợ: "Cô Diệp, hãy trả lại tiền mồ hôi nước mắt cho người giúp việc!"

Những người này cũng nhấn mạnh suốt mấy ngày nay Diệp Tuyền luôn cố tình trốn trong nhà không chịu gặp họ để giải quyết. Một người họ Lý chia sẻ bà bắt đầu làm người giúp việc cho Diệp Tuyền từ ngày 24/09. Đến ngày 18/10, Diệp tuyền đơn phương đòi ngưng hợp đồng vàtừ chối trả khoản tiền 5500 CNY cho 24 ngày làm công bà Lý. Không chỉ không trả tiền làm công, Diệp Tuyền còn bắt bà Lý trả lại cho mình 4500 CNY với lý do là tiền ở trọ trong 10 ngày. Bà Lý khẳng định mình vốn chỉ là người giúp việc theo ngày nhưng Diệp Tuyền lại năn nỉ bà ở lại 10 ngày và hứa sẽ miễn phí tiền ở cho bà để đỡ đần cô làm việc nhà.

Ngoài bà Lý, hai người phụ nữ trung niên khác cũng tự xưng là nạn nhân bị Diệp Tuyền quịt tiền lương. Họ chia sẻ: "Cảnh sát đề nghị chúng tôi đi kiện. Nhưng mà thời gian lên tòa rất lâu, nghe nói phải từ 3 - 5 tháng lận. Chúng tôi làm sao chịu nổichứ. Giờ trên người tôi chẳng có lấy một đồng, ban nãy là bạn tôi mua đồ ăn cho tôi đó".

Ngay tối ngày 04/11, Diệp Tuyền đã thông qua trang cá nhân để phản bác chuyện mình quỵt nợ người giúp việc. Cô tức giận: "Có bạn nào giống nhà chúng tôi không? Đi tìm người giúp việc thì gặp phải người quản lý với người giúp việc lừa đảo. Bị cảnh sát bắt đến 4 lần họ vẫn cứ ăn vạ không chịu nghe. Mọi người có cách gì để giải quyết không?"

Tuy nhiên phần lớn cư dân mạng lại không ủng hộ Diệp Tuyền. Nhiều người đã lên tiếng kể tội và chỉ trích Diệp Tuyền vì sự xấu tính của cô: "Tôi vẫn nghiêng về phía những người giúp việc. Diệp Tuyền vốn nổi tiếng là không phải dạng vừa. Ở phim trường chẳng ai ưa cô ấy cả. Bị người ta lỡ giẫm trúng giày cô ấy liền nổi khùng đòi giẫm lại cho bằng được", "Trước đây chó của cô Diệp Tuyền này cắn nát tai sao nữ nhà người ta, cô ta chẳng thèm hối lỗi gì cả. Giờ đến chuyện này. Rõ ràng vấn đề là ở cổ", "Chỉ có vài đồng mà để người ta đến tận nhà đòi. Diệp Tuyền không ngại chứ là tôi chắc cũng trốn vào lỗ nẻ rồi. 1 người còn có thể nói là lừa đảo chớ đến 3 người cùng đòi là có vấn đề rồi".

Dienanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới