PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân "Thiên Long Bát bộ": Ngày ấy nay về đâu?

Thứ ba, 08/11/2011 16:15

(Ngoisao.vn) - "Thiên long bát bộ" bản năm 1997 để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với dàn diễn viên nữ vô cùng xinh đẹp, nhưng ít ai biết rằng giờ họ đã như thế nào?

Một trong những lý do phiên bản Thiên long bát bộ năm 1997 đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả là bởi dàn diễn viên nữ vô cùng xinh đẹp.  Nữ diễn viên Hồng Kông Triệu Học (vai Mộc Uyển Thanh) mới đây đã làm đám cưới, vậy những người đẹp còn lại như Thần Tiên Sở Sở, A Châu, A Tử, Chung Linh hiện nay như thế nào?

Mộc Uyển Thanh trong phim khí chất khá lạnh, cô yêu Đoàn Dự, sau này mới phát hiện ra đấy là anh trai mình

Triệu Học vẫn vẻ đẹp thanh mảnh và hơi lạnh lùng, sau bao nhiêu năm dường như vẻ đẹp của cô cũng không đổi khác nhiều.

Mới đây người đẹp đã làm đám cưới

Lý Nhược Đồng của hiện tại không khác nhiều so với năm 1997, dường như thời gian không hề ghi dấu ấn lên người đẹp này, Thần Tiên Sở Sở  vẫn trẻ trung với nước da sáng mịn và hầu như không có nếp nhăn

Diễn viên đóng vai A Châu tên thật là Lưu Cẩm Linh, vốn là diễn viên người Hồng Kông, hiện nay cô cũng đã từ giã nghiệp diễn viên

Hình ảnh xinh đẹp của Lưu Cẩm Linh chụp với bạn bè

A Tử là em gái của A Châu, được Kiều Phong thay A Châu chăm sóc, A Tử đã yêu anh, tuy nhiên, Kiều Phong chỉ yêu A Châu, tình cảm  dành cho cô chỉ đơn thuần là trách nhiệm. Sau khi Kiều Phong tự sát, A Tử đã ôm xác anh nhảy xuống núi, một kết cục vô cùng bi thảm.

Vai diễn  A Tử do Lưu Ngọc Thúy đóng, cô là diễn viên Hồng Kông, được khán giả đại lục vô cùng yêu thích qua vai diễn "Lục Diệp"

Phong cách sống ngoài đời của Lưu Ngọc Thúy cũng khá kỳ lạ, có phần hơi giống với tính cách nhân vật A Tử trong phim.

Người luôn được Đoàn Dự gọi là "Linh Nhi muội muội" - Chung Linh. Đây không phải là một nhân vật quan trọng của phim, nhưng sự dễ thương của Chung Linh đã để lại dấu ấn lớn trong lòng khán giả.

Người vào vai Chung Linh là Hà Mỹ Điền, cho đến giờ, cô vẫn vô cùng xinh đẹp với khuôn mặt trẻ trung như búp bê và đôi mắt sáng to tròn.

Khang Mẫn là vợ của phó bang chủ Mã Đại Nguyên, nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nhưng phong tình, lẳng lơ. Cô có tình cảm với Nhiếp Phong nhưng không được đáp lại, nên nảy sinh thù oán. Sau này, Khang Mẫn bị A Tử giết chết.

Tuyết Lê là người đóng vai Khang Mẫn, bây giờ cô đã già đi nhiều.

Thiên Sơn Đồng Lão, cơ thể như của một cô gái 14, 15 tuổi, còn thực tế đã 96 tuổi.

Người đóng vai Thiên Sơn Đồng Lão là Trần An Oánh, bây giờ "Thiên Sơn Đồng Lão" đã thực sự không còn trẻ. Trần An Oánh là diễn viên nổi tiếng người Hồng Kông, cô đồng thời tham gia đóng 83 tập phim "Anh hùng xạ điêu .

Mẹ của Đoàn Dự là Đao Bái Phượng, do không chịu được tính tình phong lưu của chồng, bà đã xuất gia, đây cũng là một trong những mỹ nữ của phim.

Người vào vai mẹ của  Đoàn Dự là Lã Hữu Tuệ, diễn viên truyền hình Hồng Kông, bà sinh năm 1956, như vậy cũng không còn trẻ nữa, nhưng vẫn đẹp sắc sảo.

Lã Hữu Tuệ ăn mặc vô cùng hợp thời với quần da và túi xách  Luis Vuiton

Tần Hồng Miên, địch thủ không đội trời chung của Đao Bạch Phượng, là mẹ của Mộc Uyển Thanh

Hiểu Văn là người vào vai Tần Hồng Miên, nhìn cô ở bên ngoài khác xa so với trong phim, Tần Hồng Miên trong phim quyến rũ hơn ở ngoài đời rất nhiều  

Hương Nguyễn - (theo TB)