PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân tự nhận đẹp hơn cả Song Hye Kyo và Kim Tae Hee nhan sắc hiện tại ra sao?

Thứ tư, 13/07/2022 12:13

Nữ diễn viên Kim Hee Sun xuất hiện tại buổi họp báo cho bộ phim mới mang tên "Cô dâu đen".

Hôm nay (13/7), Kim Hee Sun cùng các bạn diễn đã có mặt tại buổi họp báo phim "Cô dâu đen". Lựa chọn trang phục đầm jeans ôm sát làm điểm nhấn cho phần diện mạo, nữ diễn viên 46 tuổi này khoe được vóc dáng thon gọn. Ngoài ra cô còn sử dụng boots dáng dài để tăng hiệu ứng về phần nhìn.

Kim Hee Sun diện trang phục đầm ôm sát tại buổi họp báo phim "Cô dâu đen".

Tuy nhiên những bức ảnh chụp ở sự kiện cho thấy nhan sắc của Kim Hee Sun có phần thiếu tự nhiên. Gương mặt căng cứng khiến cho cô mất đi vẻ đẹp cuốn hút vốn có. Không chỉ có vậy Hee Sun còn lộ nếp nhăn ở vùng mắt và miệng khi cười.

"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" lộ gương mặt căng cứng, thiếu tự nhiên cùng dấu hiệu lão hóa.

Nhiều người hâm mộ cho rằng kiểu tóc rẽ ngôi giữa khiến Kim Hee Sun già đi đáng kể. Thời gian qua, cô làm việc liên tục nên gương mặt có dấu hiệu mệt mỏi và kém sắc so với trước.

"Cô dâu đen" là dự án tiếp theo của Kim Hee Sun sau bộ phim "Ngày mai". Phim nói về công ty môi giới hôn nhân chuyên phục vụ giới thượng lưu. Những người với tham vọng mong nâng cao địa vị của bản thân bằng cách kết hôn với người giàu có. Tác phẩm sẽ cho khán giả nhìn rõ bộ mặt thật của xã hội và bản chất con người. Đồng thời phim cũng chỉ ra sự ham muốn, tham vọng ẩn dưới vỏ bọc của tình yêu và các mối quan hệ lâu dài.

"Cô dâu đen" là dự án tiếp theo của Kim Hee Sun sau "Ngày mai".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới