PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân từng khiến cả Lee Min Ho lẫn Lee Dong Wook say như điếu đổ tái xuất với hình ảnh như thế nào mà làm dân tình bấn loạn?

Thứ ba, 21/06/2022 13:33

"Tình đầu quốc dân" Suzy xuất hiện tại buổi họp báo phim mới với diện mạo đáng kinh ngạc.

Hôm nay (21/6), buổi họp báo phim "Anna" đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của dàn diễn viên chính, trong đó có Suzy, Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young. Có thể thấy Suzy trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi khoác lên người trang phục đầm xanh lấy điểm nhấn ở phần cổ và eo.

Suzy cùng các bạn diễn tại buổi họp báo phim "Anna".

Mặc dù lên đồ thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng nhưng "Tình đầu quốc dân" lại gây ấn tượng với diện mạo xinh đẹp xuất sắc. Làn da trắng mịn màng cùng vóc dáng nhỏ nhắn giúp cô tỏa sáng mà không cần làm gì cầu kỳ. Dân mạng cho rằng với sắc vóc như thế này bảo sao Suzy từng khiến cho 2 mỹ nam là Lee Min Ho và Lee Dong Wook say như điếu đổ.

Diện mạo xuất sắc của "Tình đầu quốc dân" khiến dân tình bấn loạn.

"Anna" là dự án tiếp phim tiếp theo của Suzy sau thành công của tác phẩm "Khởi nghiệp". Trong phim này, cô hóa thân thành nhân vật Yoo Mi - một cô gái mắc hội chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Vì có thói quen nói dối nên từ một lời nói dối nhỏ, cô đã nhập vai hoàn hảo vào một người khác và sống một cuộc đời dối trá.

Vai diễn cô gái mắc hội chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội lần này của Suzy hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Theo chia sẻ từ Suzy tại sự kiện họp báo, nhân vật của cô đã sử dụng tới 150 bộ quần áo. Để diễn vai người mắc bệnh tâm thần, cô có nhận lời khuyên từ bác sĩ tâm lý và học cả ngôn ngữ cơ thể. Các cảnh quay trong "Anna" được thực hiện phần lớn ở Hàn Quốc, một số cảnh quay tại Alaska. Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24/6.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)