PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân Việt đẹp rạng ngời trong tạo hình cổ trang (P2)

Thứ năm, 15/12/2011 14:40

Càng ngày, tạo hình nhân vật của diễn viên phim cổ trang Việt càng được chăm chút kĩ lưỡng hơn. Cùng tiếp tục điểm danh những người đẹp cổ trang của điện ảnh Việt nhé!

Phim cổ trang được coi là dòng phim “sinh sau đẻ muộn” của điện ảnh nước nhà. Năm 2010 thực sự là năm nở rộ của dòng phim cổ trang Việt Nam khi liên tiếp một loạt các dự án đã và đang được tiến hành. Có những dự án đã hoàn thành và đợi ngày ra mắt chính thức. Có những dự án dù còn đang dang dở nhưng khán giả Việt cũng có một cơ hội để tin vào sự trưởng thành của dòng phim này trong tương lai. Nhưng trước hết, mời các bạn cùng điểm qua một số gương mặt các nữ diễn viên đã và đang tham gia vào các bộ phim cổ trang Việt Nam. Bebe Phạm Mang vẻ đẹp hiện đại của một siêu mẫu nhưng Bebe Phạm hóa thân vào vai người đẹp cổ trang của bộ phim truyền hình mang đề tài lịch sử dài nhất từ trước đến nay. Đến tận khi “Huyền sử thiên đô” lên sóng và nhận được hiệu ứng tốt từ khán giả, thì khả năng diễn xuất của cô mới được công nhận. Nhân vật Giáng Bình khi thướt tha, yểu điệu trong vóc dáng giai nhân, khi mạnh mẽ, cứng cỏi với bộ dạng cải trang nam nhi đã làm hài lòng khán giả yêu mến phim Việt.

Bee Phạm mang vẻ đẹp hiện đại của siêu mẫu Nhưng cô gây bất ngờ khi vào vai cổ trang

Midu Mới đây nhất là cô nàng “cựu hot girl” Midu với tạo hình nhân vật nữ hiệp Hoa Xuân xinh đẹp, võ công cao cường trên phim trường “Thiên mệnh anh hùng” làm xôn xao khán giả trẻ. Ít ai dám nghĩ rằng cô lại hợp với tạo hình cổ trang được như thế. Midu là sự lựa chọn của đạo diễn Việt kiều nổi tiếng Victor Vũ cho vai nữ chính trong phim. Có mạo hiểm không khi diễn xuất của cô còn khá non nớt và có phần ủy mị? Câu trả lời sẽ dành cho khán giả khi bộ phim ra rạp dịp Tết năm nay. Nếu thành công, Midu sẽ xóa tan mọi nghi ngờ về diễn xuất và ghi tên mình trong lòng khán giả.

Midu đang được chú ý bởi bộ phim “Thiên mệnh anh hùng” Tạo hình phim khá đẹp mắt nhưng khán giả còn chờ vào diễn xuất của Midu

Ngô Mỹ Uyên Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập 1999 rất thích thú với vai diễn thú vị trong phim truyện nhựa lịch sử “Khát vọng Thăng Long”. Người đẹp hóa thân vào nhân vật Hoàng hậu Nghi Lan, mẹ vua Lê Long Đĩnh. Thành công của bộ phim đã khiến khán giả có thêm niềm tin cho phim cổ trang Việt. Vai diễn của Ngô Mỹ Uyên cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công này.

Ngô Mỹ Uyên đã góp phần tạo nên thành công của “Khát vọng Thăng Long”

Tú Vi Sau thành công nho nhỏ trong sự nghiệp của mình qua vai Trà trong “Cổng mặt trời”, Tú Vi nhận được vai diễn thú vị trong bộ phim “Anh chàng vượt thời gian”. Vai diễn quận chúa Thương Thương được ví như nàng Tiểu Yến Tử của Việt Nam khiến khán giả trông chờ vào sự thể hiện của cô. Đáng tiếc, vì những vụ lùm xùm không đáng có của đòan phim mà bộ phim buộc phải thay đổi dàn diễn viên chính. Khán giả cũng không có cơ hội nhìn thấy gương mặt được dự đoán là “mỹ nhân cổ trang” làm mưa làm gió. Nhưng với những hình ảnh ghi lại khi còn trên phim trường, quả thật cô rất xứng danh là mỹ nhân cổ trang của phim Việt.

Tú Vi đã từng gây ấn tượng trong phim “Cổng mặt trời” Hình ảnh Tú Vi khá đẹp khi hóa thân vào vai cổ trang

Thụy Vân Chưa từng qua trường lớp về đạo tạo diễn xuất, Á Hậu Thụy Vân có lẽ khá mạo hiểm khi vào vai Hoàng hậu Thanh Liên trong phim "Lý Công Uẩn - Đường đến thành Thăng Long". Theo kịch bản thì Thanh Liên là người bạn từ thuở “thanh mai trúc mã”, sau này là “hồng nhan tri kỷ” của vị vua đã ban Chiếu dời đô. Tâm hồn và phẩm chất của Thanh Liên vô cùng cao qu‎ý‎, tuy chỉ là con gái của một người bình dân nhưng tình yêu và vẻ đẹp tâm hồn của nàng đã khiến cho hình tượng vua L‎‎ý Công Uẩn trở nên chân thực và hoàn thiện hơn bao giờ hết. Cùng chờ xem nàng Á Hậu xinh đẹp sẽ nhập vai thế nào nhé!

Á hậu Thụy Vân vào vai hoàng hậu Thanh Liên trong phim  “Lý Công Uẩn – Đường đến thành Thăng Long”

Vân Trang Không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu mến phim Việt, Vân Trang đang thực sự bước vào giai đoạn khẳng định mình với những vai diễn hay, cá tính. Và “Thiên mệnh anh hùng” có lẽ là một cơ hội mới cho cô. Lần này, không đáng yêu, không nhiều nước mắt, Mai Châu của “Cô dâu đại chiến” sẽ hóa thân vào một vai diễn lạ nhất từ trước đến giờ. Đó là vai Tuyên Từ Hoàng Thái Hậu Nguyễn Thị Anh đầy thâm độc, mưu tính với tạo hình nhân vật trải dài từ lúc nhập cung cho đến khi trở thành Thái Hậu. Tuyến nhân vật phản diện trong phim gây ấn tượng với khán giả khi công bố tạo hình nhân vật. Vân Trang xuất hiện với hình ảnh một bà hoàng vừa lộng lẫy nhưng cũng không kém phần xảo quyệt.

Vân Trang đã có một vai diễn hoàn toàn mới, khác với những vai trước đây của cô

Vân Trang vào vai một bà hoàng vừa lộng lẫy nhưng cũng không kém phần xảo quyệt

2sao