PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' và ngôi sao 'Sắc đẹp ngàn cân' đọ dáng, ai mới là đỉnh hơn?

Thứ năm, 17/02/2022 20:53

Lee Si Young được đặt lên bàn cân với Kim Ah Joong khi cùng xuất hiện trong cuộc họp báo cho phim mới.

Mới đây, buổi họp báo phim "GRID" của Disney Plus đã được diễn ra sôi nổi với sự tham gia của dàn diễn viên chính. Xuất hiện trên sân khấu, Lee Si Young và Kim Ah Joong nhận về sự chú ý đặc biệt. Theo quan sát, Lee Si Young diện áo sơ mi kết hợp cùng chân váy ngắn và boots dáng dài lộ đôi chân săn chắc.

Lee Si Young và Kim Ah Joong đọ sắc trong cuộc họp báo phim mới.

Trong khi đó Kim Ah Joong khoác lên người trang phục hở vai với thiết kế cắt xẻ. Cùng sinh năm 1982 và đều là những nữ diễn viên nổi tiếng nhờ các bộ phim để đời như "Vườn sao băng", "Sắc đẹp ngàn cân", hai mỹ nhân trên khiến người hâm mộ thích thú vì sự hợp tác lần này của họ.

Lúc đặt lên bàn cân, Lee Si Young được đánh giá nhỉnh hơn Kim Ah Joong về cả mặt nhan sắc lẫn vóc dáng. Ở tuổi U40, Si Young bảo dưỡng diện mạo tốt. Cô giữ được vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào. Còn Kim Ah Joong cũng nhuận sắc không kém. Tuy nhiên gương mặt của cô có phần căng cứng.

Mỹ nhân "Vườn sao băng" Lee Si Young được đánh giá nhỉnh hơn ngôi sao "Sắc đẹp ngàn cân" Kim Ah Joong về mặt sắc vóc.

"GRID" là phim thuộc thể loại kinh dị bí ẩn. Nội dung phim nói về những người cố gắng truy lùng danh tính của một sinh vật bí ẩn được gọi là "hồn ma". Sinh vật này xuất hiện cứu nhân loại vào năm 1997. 24 năm sau đó nó tái xuất nhưng dưới hình thức phản diện, giúp kẻ giết người hàng loạt trốn thoát. Theo lịch trình tác phẩm trên được lên sóng bắt đầu từ ngày 16/2.

Poster phim "GRID" với sự tham gia diễn xuất của Lee Si Young cùng Kim Ah Joong.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới