PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Mỹ nữ "Dream High 2" phải đi đánh giày

Thứ sáu, 23/12/2011 08:54

Ngoài ra, cùng ngắm loạt ảnh mới lung linh của Goo Hye Sun trong Take Care of Us, Captain.

1. Mỹ nữ "Dream High" phải đi đánh giày Sau bao chờ đợi của các khán giả hâm mộ, bộ phim truyền hình Dream High 2 cũng công bố hình ảnh đầu tiên, cung cấp cho khán giả cảnh quay của nữ diễn viên Kang So Ra. Ngay khi được tung lên mạng, loạt ảnh này đã thu hút sự chú ý của đông đảo các fan bởi bộ dạng khổ sở của Kang So Ra. Trong thời tiết mùa đông giá lạnh, cô nàng phải ngồi ngoài hành lang và đánh giầy. Trên cổ cô treo tấm bảng "vi phạm lệnh giới nghiêm".

Shin Hye Sung (Kang So Ra) bị phạt đánh giày cho các bạn học

Cảnh quay trên ghi lại tình tiết cô nữ sinh Shin Hye Sung (Kang So Ra) vi phạm quy định về giờ giới nghiêm buổi tối của trường trung học nghệ thuật Kirin để đi tới buổi concert của một nhóm nhạc thần tượng. Việc này bị thầy giáo Yang Jin Man (Park Jin Young) phát hiện và thầy đã phạt Hye Sung phải ngồi ngoài hành lang và đánh giầy cho tất cả những học sinh của trường. Do thời tiết ngoài trời quá lạnh nên Hye Sung run lẩy bẩy, hai hàm răng va vào nhau cầm cập.

Đây là cảnh quay đầu tiên Kang So Ra thực hiện trong Dream High 2 nhưng cô đã hoàn thành cảnh diễn xuất sắc.Cô cũng phối hợp rất ăn ý với bạn diễn Yoo So Young (vào vai Park Soon Dong).

Dàn diễn viên Dream High tại buổi tập kịch bản

Dream High 2 sẽ chính thức lên sóng bắt đầu từ 30/1/2012 tới. Ngoài Kang So Ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Jin Woon (2AM), "Tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon (nhóm nhạc T-ara), Hyorin (SISTAR), Kahi (After School), Park Jin Young... 2. Ngắm loạt ảnh mới đáng yêu của "Cỏ" Goo Hye Sun Càng gần đến ngày lên sóng, bộ phim truyền hình Take Care of Us, Captain càng tích cực công bố những hình ảnh mới để tuyên truyền. Trong số này, đáng chú ý hơn cả vẫn là những tấm ảnh ghi lại cảnh quay của cô nàng Goo Hye Sun. Ba tấm ảnh đầu tiên là phân cảnh cô nàng cơ phó Han Da Jin (Goo Hye Sun) tỏ vẻ không tin tưởng anh chàng Kang Dong Soo (Lee Chun Hee) nên đã bế em gái của mình bỏ đi, mặc kệ anh chàng Dong Soo tròn mắt vì ngạc nhiên.

Tiếp đó là những cảnh quay của nhân vật Han Da Jin trong bối cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Da Jin cùng cơ trưởng Kim Yoon Sung  (Ji Jin Hee) ngắm phong cảnh bãi biển thơ mộng, lãng mạn. Ở những tấm ảnh khác, cô nàng Da Ji có khi trầm tư suy nghĩ, có lúc lại cười rạng rỡ hạnh phúc.

Take Care of Us, Captain xoay quanh chuyện tình yêu, những nỗ lực vươn lên trong công việc của những người làm trong ngành công nghiệp hàng không. Phim sẽ đem đến cho khán giả chuyện tình tay ba hấp dẫn giữa cơ trưởng quyến rũ, lạnh lùng Kim Yoon Sung, cơ phó Han Da Jin và điều phối viên Kang Dong Soo. Với thời lượng 20 tập, Take Care of Us, Captain sẽ lên sóng đài SBS vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần, bắt đầu từ 4/1/2012.

2sao