PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nam diễn viên hiền nhất 'Hoa cỏ may' - Hải Anh: Đời tư kín tiếng, ngoại hình hiện tại gây bất ngờ

Thứ năm, 19/10/2023 11:07

Nhiều năm trôi qua, diễn viên Hải Anh (nhân vật Thái trong Hoa cỏ may) giờ đã trở thành một người đàn ông thành đạt, có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Diễn viên Hải Anh xuất thân trong một gia đình có bố mẹ là công chức nhà nước. Sau khi đoạt Giải vàng Siêu mẫu 2004, Hải Anh vừa đi diễn thời trang vừa đóng phim.

Thời điểm tham gia bộ phim Hoa cỏ may, Hải Anh vừa chập chững bước vào nghề người mẫu. Anh được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời vào vai Thái - một thanh niên ham học, cầu tiến. Trong "Hoa cỏ may" Thái là nhân vật hiền lành, tốt bụng.

Hải Anh gây ấn tượng với vai diễn hiền lành trong phim "Hoa cỏ may".

Dù vậy, sau bộ phim đình đám này Hải Anh dần vắng bóng. Anh cũng không còn bước đi trên sàn catwalk nhưng vẫn gắn bó với lĩnh vực thời trang trong vai trò trợ lý cho Chủ tịch HĐQT tại một công ty thời trang danh tiếng.

Hiện tại, Hải Anh vẫn giữ được phong độ vẻ ngoài của mình và là một trong số những nam tài tử đẹp trai nhất của màn ảnh Việt.

Về đời tư, Hải Anh kết hôn với chính mối tình đầu của mình. Trước khi kết hôn vào năm 2009, Hải Anh và bà xã có hơn 12 năm làm bạn và làm người yêu của nhau. Bà xã kém anh một tuổi, từng tốt nghiệp ngành ngoại giao và du học thạc sĩ tại Bỉ. Đối với nam diễn viên, "nửa kia" là một người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính. Chị chưa bao giờ đòi hỏi sự ngọt ngào, lãng mạn ở chồng.

Bà xã Hải Anh từng nhiều lần khó chịu vì xung quanh chồng có quá nhiều đồng nghiệp và các fan nữ. Trước khi kết hôn, bà xã Hải Anh thậm chí còn yêu cầu nam diễn viên phải đưa ra lựa chọn giữa phim ảnh và người yêu. Cách ứng phó của Hải Anh là: "Tôi hứa với cô ấy sẽ không để xảy ra scandal nào cả và sự thật diễn ra đúng như vậy. Niềm tin mà cô ấy cứ thế tăng lên theo thời gian".

Về lý do sợ vợ, Hải Anh cười chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng chẳng ai sợ ai cả vì điều quan trọng nhất là giữ hòa khí trong gia đình. Tôi không chủ trương cãi vã, hơn thua vì khi yêu, chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho nửa kia".

Nhiều năm trôi qua, diễn viên Hải Anh (nhân vật Thái) giờ đã trở thành một người đàn ông thành đạt, có cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới