PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nam diễn viên “Thiên Mệnh Anh Hùng” tình tứ bên bạn diễn

Thứ năm, 02/02/2012 08:29

(Ngoisao.vn) - Sau 10 năm vào Sài Gòn lập nghiệp, Tết 2012 có lẽ là một cái Tết trọn vẹn niềm vui với diễn viên Bá Cường...

 Vì trước đó, anh có một vai diễn truyền hình thành công – Thượng úy cảnh sát hình sự Đắc Vy trong phim “Những đứa con biệt động Sài Gòn” và gần nhất là vai Vương Thiên trong phim “Thiên Mệnh Anh Hùng” – bộ phim điện ảnh cổ trang “bom tấn” được chiếu trong dịp Tết vừa qua.

Bá Cường tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh, sau đó anh vừa là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Idecaf lại vừa trong vai trò Phó đạo diễn cho các đạo diễn tên tuổi như Lê Hoàng, Phạm Ngọc Châu, Võ Việt Hùng …

Vai diễn đầu tiên của anh là Tày trong “Miền đất phúc”, là một vai phản diện mang nhiều kịch tính. Nhưng cho đến khi anh hóa thân thành công vào nhân vật Thượng úy cảnh sát hình sự Đắc Vy trong phim “Những đứa con biệt động Sài Gòn”, thì đông đảo khán giả mới biết đến anh. Bá Cường đã để lại dấu ấn đậm nét qua từng tập phim với nhiều màn đuổi bắt, đấu súng gay cấn khi truy lùng Phê một sát thủ máu lạnh - kẻ giết trùm giang hồ đất Cảng Phượng Đê (tức Dung Hà) do Kim Phượng đóng.

Ngoài ra, đây cũng là một vai diễn khó, đa chiều trong việc lột tả tính cách, nội tâm của nhân vật, khi anh phải vừa hoàn thành trọng trách của một người chiến sĩ dũng cảm, lại phải đấu tranh tâm lý trước những nghi ngờ, hiềm khích đời thường diễn biến trong phim.

Nói về vai Vương Thiên trong phim “Thiên Mệnh Anh Hùng”, Bá Cường chia sẻ dù cảnh quay rất ít, xuất hiện không nhiều, nhưng lại là một vai diễn thú vị mà anh rất ưng ý, thậm chí là một thay đổi không nhỏ trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Được làm một trang nam tử quyết bảo vệ đến cùng tình yêu của mình với Hoa Hạ (Kim Hiền đóng) và sẵn sàng hy sinh thay cho người mình yêu. Có thể nói, cái chết của Vương Thiên trước Tuyên Từ Hoàng Thái Hậu đã đưa khán giả đến đỉnh điểm của cảm xúc qua những cảnh đánh hoành tráng khi chứng kiến cái chết bi thương của nhân vật. Những hình ảnh đó dường như vẫn còn nguyên vẹn xúc cảm trong anh cho đến tận bây giờ.

Cũng từ vai diễn này, là động lực để anh yêu nghề, yêu hơn nghiệp diễn mà anh đã theo đuổi trong suốt những năm vừa qua. Thời gian tới, anh sẽ tập trung cho sự nghiệp diễn xuất và không lâu, khán giả sẽ được tiếp tục thấy anh qua các nhân vật khác nhau trong phim truyền hình như “Mắt Bướm” của đạo diễn Phạm Ngọc Châu, “Một Nửa Bóng Tối” của đạo diễn Nguyễn Hoàng Trung sẽ cùng được phát sóng vào khoảng giữa năm nay.

Sau đây là bộ ảnh diễn viên Bá Cường gửi riêng cho ngoisao.vn, ghi lại những hình ảnh đời thường lãng mạn và tình tứ cùng với bạn diễn xinh đẹp Lê Hà – vai nữ chính Minh Thư trong phim “Những đứa con biệt động Sài Gòn”:

  

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới