PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nam diễn viên 'Transformers' bị bắt gặp tè bậy trên bãi biển

Thứ năm, 29/06/2017 15:41

Shia LaBeouf khiến nhiều người không khỏi xấu hổ vì hành động thiếu mỹ quan của anh.

Mới đây, báo chí có đăng tải loạt ảnh cho thấy nam diễn viên Shia Labeouf thoải mái đứng "giải quyết nỗi buồn" trên bờ biển trong lúc cả đoàn phim của anh đang nghỉ giải lao khi tiến hành quay phim tại đảo Tybee, Georgia. Vì đang hóa thân cho nhân vật trong tác phẩm "The Peanut Butter Falcon" nên Shia mặc nguyên bộ cánh vừa cũ, vừa lôi thôi.

Nam diễn viên Shia Labeouf bị bắt gặp tiểu bậy trên biển

Sau khi đi vệ sinh xong, anh chàng này lại vục nước rửa mặt cho sảng khoái. Shia cũng chẳng quan tâm anh lấy nước rửa mặt ở chính nơi mình vừa giải quyết nỗi buồn.

Shia hồn nhiên vục nước rửa mặt ở chính nơi anh vừa giải quyết nỗi buồn

Được khán giả yêu mến qua vai diễn trong bộ phim "Transformers", Shia Labeouf thường xuyên có những hành động đặc biệt kỳ dị như công khai chuyện ngủ với bạn gái người khác, sử dụng chất kích thích cho vai diễn, khỏa thân kỳ cục, gửi hình "của quý" cho nhà sản xuất, la ó trong nhà hát, đội giấy che mặt tới lễ ra mắt phim…

Shia Labeouf và bạn diễn Dakota Johnson đang quay phim "The Peanut Butter Falcon"

"The Peanut Butter Falcon" là bộ phim tâm lý mà Shia nhận lời tham gia với sự góp mặt của nữ diễn viên "50 sắc thái" Dakota Johnson. Phim kể về hành trình trốn khỏi bệnh viện của nam thanh niên mắc bệnh Down để theo đuổi giấc mơ trở thành vận động viên đấu vật. Shia LaBeouf thủ diễn vai người bạn đồng hành cùng nhân vật chính còn Dakota đóng vai nữ y tá.

>> Mỹ nhân 'Transformers' nóng bỏng với nội y gợi cảm

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới