PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nam Joo Hyuk nhận tin vui sau thời gian vướng nghi án bạo lực học đường

Thứ hai, 24/10/2022 21:41

Dù Nam Joo Hyuk không thể xóa bỏ hoàn toàn nghi án bạo lực học đường nhưng bộ phim mới của anh đang gây được nhiều sự chú ý.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết, Nam Joo Hyuk sẽ nhập ngũ vào tháng 12 năm nay. Nhưng điều công chúng quan tâm là cáo buộc bạo lực học đường của nam diễn viên vẫn chưa được làm rõ.

Diễn viên Nam Joo Hyuk.

Bê bối bị nghi ngờ là thủ phạm bạo lực học đường của Nam Joo Hyuk nổ ra vào cuối tháng 6 ngay sau khi anh vừa có bước tiến trong sự nghiệp nhờ thành công của bộ phim truyền hình "Twenty Five, Twenty One" của đài tvN. Tuy nhiên, đáp lại, Nam Joo Hyuk luôn phủ nhận các cáo buộc về bạo lực học đường. Dù vậy, trước sức ép của dư luận, sự nghiệp của nam diễn viên cũng chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. Suốt thời gian qua, anh chịu sự chỉ trích của công chúng, các hoạt động nghệ thuật cũng gần như đóng băng.

Tuy nhiên, mới đây, Nam Joo Hyuk đã nhận được tin vui sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi bê bối. Cụ thể bộ phim “Remember” do Nam Joo Hyuk đảm nhận vai chính sắp được công chiếu vào ngày 26/10 sắp tới. Trước khi ra mắt, bộ phim được kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Theo mạng máy tính tích hợp của Ủy ban quảng bá phim của Hàn Quốc vào ngày 24 tháng 10, “Remember” đứng đầu về tỷ lệ đặt trước vé tổng thể với 25,5% vào ngày 24 /10, hai ngày trước khi phát hành, chứng tỏ khán giả đang mong đợi rất cao đối với bộ phim này. "Remember” cũng đánh bại tất cả các phim đối thủ trong và ngoài nước như phim bom tấn của DC “Black Adam” và phim kinh dị hồi hộp “Confession” do So Ji Sub thủ vai chính.

“Remember” kể về câu chuyện của Pil Joo (Lee Seong Min thủ vai), một bệnh nhân Alzheimer tìm cách trả thù mà anh đã lên kế hoạch trong suốt 60 năm để tìm kiếm người đã gây ra cái chết của cả gia đình, và In Gyu (Nam Joo Hyuk thủ vai), một thanh niên khoảng 20 tuổi vô tình tham gia vào cuộc trả thù.

Nam Joo Hyuk hiện được coi là một trong những diễn viên hàng đầu ở độ tuổi 20. Đặc biệt, sau thành công của phim truyền hình “Tuổi 25, tuổi 21”, Nam Joo Hyuk được yêu thích và trở thành hình ảnh biểu tượng của mối tình đầu, được khán giả gọi bằng biệt danh “tình đầu quốc dân”.

Không chỉ màn ảnh nhỏ, Nam Joo Hyuk cũng ghi dấu ấn ở mảng điện ảnh với giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 39, cho vai diễn trong phim “Ansi Castle”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới