PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nam, nữ diễn viên Hàn nào đáng nhớ nhất năm 2013?

Thứ bảy, 28/12/2013 09:02

Song Kang Ho và Jeon Do Yeon là nam, nữ diễn viên Hàn đáng nhớ nhất trong năm 2013.

Chosun Ilbo và Max Movie mới đây đã tiến hành cuộc khảo sát hỏi ý kiến 2622 khán giả xoay quanh chủ đề bộ phim điện ảnh và diễn viên điện ảnh đáng nhớ nhất trong năm qua. Chung cuộc, tác phẩm kinh phí thấp nhưng doanh thu cao Miracle in Cell No. 7 giành vị trí quán quân trong hạng mục bộ phim đáng nhớ nhất năm 2013. Phần lớn khán giả được hỏi cho biết đây là tác phẩm họ muốn xem lại nhất.

Miracle in Cell No. 7

Song Kang Ho

Danh hiệu Nam diễn viên đáng nhớ nhất 2013 thuộc về Song Kang Ho. Ngôi sao tên tuổi này đã có tới 3 bộ phim ra rạp trong năm qua bao gồm Snowpiercer, The Face Reader và The Attorney. Những tác phẩm này tổng cộng đã thu hút được hơn 20 triệu người xem.

Lee Jung Jae Kim Soo Hyun

Với thành công của The Face Reader, nam diễn viên Lee Jung Jae giành vị trí thứ 6 trong cuộc bình chọn. Trong khi đó, Kim Soo Hyun cũng có một năm thành công trên màn ảnh rộng với tác phẩm Secretly Greatly và xếp ở vị trí thứ 8 trong danh sách.

Jeon Do Yeon

2013 là một năm thiếu vắng sự tỏa sáng của diễn viên nữ trên màn ảnh rộng. Chẳng thế mà Jeon Do Yeon - người đẹp mới có tác phẩm The Way Home ra mắt hồi 11/12 dễ dàng giành vị trí quán quân trong hạng mụcNữ diễn viên đáng nhớ nhất 2013. Trong tác phẩm trên, cô vào vai một phụ nữ Hàn Quốc bị bắt ở sân bay tại Pháp và bị buộc tội buôn bán ma túy. Cô bị giam tại nhà tù trên đảo Martinique và chồng cô phải vất vả tìm mọi cách để cứu cô.

Go Soo và Han Hyo Joo

Do thiếu sự nổi bật của nữ giới trên màn ảnh rộng xứ Hàn trong năm qua nên hạng mục cặp đôi đáng nhớ nhất có duy nhất một cặp đôi tình nhân màn ảnh là Go Soo và Han Hyo Joo của bộ phim Love 911. Cặp đôi này cũng chỉ giành vị trí thứ 3 mà thôi.

Ryu Seung Ryong và Kal So Won trong Miracle in Cell No. 7 Hwang Jung Min và Lee Jung Jae trong New World Song Kang Ho và Jo Jung Suk trong The Face  Reader  Kim Soo Hyun và Lee Hyun Woo trong Secretly Greatly

Hai vị trí đầu tiên lần lượt thuộc về cặp "bố - con" Ryu Seung Ryong và Kal So Won trong Miracle in Cell No. 7 và cặp bạn thân Hwang Jung Min và Lee Jung Jae trong New World. Đứng ở vị trí thứ 4 và 5 cũng là hai cặp đôi nam - nam bao gồm Song Kang Ho - Jo Jung Suk trong The Face Reader và Kim Soo Hyun - Lee Hyun Woo trong Secretly Greatly.

Theo 2Sao.vn