PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nam phụ cảnh sát 'lấn lướt' Huỳnh Anh trong phim 'Biệt dược đen' - Hoàng Long, ngoài đời thế nào?

Thứ ba, 24/10/2023 09:41

Trong 'Biệt dược đen', khi Huỳnh Anh, Lương Thanh khiến khán giả chưa quá hài lòng thì vai Cảnh - Hoàng Long đóng để lại nhiều ấn tượng với diễn xuất duyên dáng.

Bộ phim "Biệt dược đen" do bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi thực hiện hiện được nhiều khán giả đón xem vì tình tiết vô cùng hấp dẫn. Góp phần tạo nên sự thành công của bộ phim này, phải kể đến công sức của dàn diễn viên.

Ngoại trừ Bảo Anh đã quá quen thuộc với những vai diễn cảnh sát hình sự thì với Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long..., là lần đầu tiên họ khoác trên mình những bộ cảnh phục.

Trong khi diễn xuất của Huỳnh Anh, Lương Thanh khiến khán giả chưa quá hài lòng thì vai Cảnh - Hoàng Long đóng lại để lại nhiều ấn tượng.

Vai Cảnh do Hoàng Long đóng trong "Biệt dược đen" được nhiều người khen về diễn xuất.

Cảnh sát tên Cảnh là chàng trai xuất thân từ một vùng quê nghèo, được đi học đến nơi đến chốn là do sự giúp đỡ rất lớn từ một thầy giáo già. Bởi thế, khi đi làm cảnh sát, Cảnh thường dành dụm tiền để gửi về quê nhằm giúp đỡ nhiều em nhỏ có hoàn cảnh giống mình.

Cảnh giỏi IT, có quan hệ rộng trong lĩnh vực này, thường phụ trách khâu tổng hợp và phân tích dữ liệu.

Ở phân cảnh mới nhất, Cảnh nhờ Tuấn (Huỳnh Anh) đi xem mắt hộ. Tuấn ban đầu từ chối nhưng nghe Cảnh nhắc đến việc cô gái này đang giúp tìm hiểu thông tin về bố mẹ đẻ và cũng biết về Kira - thành viên của Death Note nên lại nhận lời giúp Tuấn. Dương (Lương Thanh) thấy Tuấn và Cảnh cứ to nhỏ ở cửa phòng làm việc nên bám theo hai người. Trước đó, Dương cũng đi theo nhà báo Sáng và phát hiện ra điểm đáng ngờ nên muốn báo cho Tuấn.

Tuấn đến chỗ hẹn và tìm gặp Hoa Lê Trắng. Cô gái này trông thấy Tuấn cũng ngờ ngợ. Tuấn lấy nick của Cảnh để giới thiệu thân phận và bắt đầu khai thác thông tin từ Hoa Lê Trắng. Cô gái này biết thừa người hay chat với mình là công an nên cũng không từ chối giúp kết nối với Kira.

Vừa liên lạc được với Kira, Hoa Lê Trắng đã bị chặn vì Kira phát hiện cô đang ngồi cạnh công an. Cả Tuấn và cô gái này đều ngạc nhiên không rõ vì sao Kira biết được khi quanh chỗ hẹn không có bóng dáng ai khác.

Hoa Lê Trắng vẫn còn một dữ liệu có thể cung cấp cho phía công an đó là vị trí các địa chỉ có liên lạc với Kira. Hoa Lê Trắng khẳng định những ai liên lạc với Kira thì cũng là làm chuyện không mấy tốt đẹp. Từ những dữ liệu Hoa Lê Trắng cung cấp, đội của Tuyển đã khoanh vùng được mạng lưới của Death Note, trong đó có nhiều địa chỉ IP đã bị ẩn hoặc thay đổi. Đây cũng là chìa khóa giúp khép lại vụ án liên quan đến "Biệt dược đen" hay còn gọi là nước khoái với công thức pha bí ẩn.

Khác với vai diễn trên phim, ngoài đời Hoàng Long đã có tổ ấm riêng. Anh chàng cũng thường xuyên đăng ảnh làm vườn, đi quay hay cập nhật cuộc sống đời thường. Diễn xuất để lại nhiều dấu ấn nhiều khán giả mong rằng sẽ thấy Hoàng Long tái xuất màn ảnh với những dạng vai dài hơi hơn.

Cùng xem loạt ảnh đời thường của diễn viên Hoàng Long:

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới