PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nam tài tử Hollywood suýt bỏ mạng trên phim trường

Chủ nhật, 02/04/2017 09:17

Nam diễn viên Charlie Hunnam mới đây đã kể lại kỉ niệm "không thể nào quên" của mình trong thời gian ghi hình cho tác phẩm mới “The lost city of Z”.

“The lost city of Z” là bộ phim hành động của Mỹ với sự tham gia của ngôi sao Hollywood Charlie Hunnam, có một thời gian khá dài được ghi hình tại khu vực rừng rậm Amazon.

Nam diễn viên Charlie Hunnam trong “The lost city of Z”

Mới đây, khi tham gia sự kiện ở Las Vegas (Mỹ), Charlie Hunnam đã hồi tưởng về những kỉ niệm đáng nhớ của mình trong suốt quãng thời gian quay phim cùng các đồng nghiệp.

Charlie Hunnam và Robert Pattinson trong phim

Anh đã chia sẻ một cách đầy hài hước về kỉ niệm "kinh khủng" của mình: “Một tia sét đã đánh thẳng vào hệ thống loa và đánh ngã cả tôi. Còn tôi thì chỉ có thể phản ứng theo kiểu: “Được rồi, đi nào!”".

Tuy bản thân từng suýt mất mạng nhưng Charlie Hunnam vẫn cho rằng chuyện bị sét đánh vẫn chưa phải là điều “đáng nhớ” nhất từng xảy ra ở Amazon. Anh kể lại rằng: “Thử thách đáng sợ nhất là ở trong phòng khách sạn của tôi, một con bọ cánh cứng đã bò vào trong tai tôi và tôi bị đánh thức bằng âm thanh của một tiếng khoan ngay trong tai mình”.

Sau đó, dù đã thử mọi cách nhưng anh vẫn không thể đuổi được con bọ cứng đó ra khỏi tai mình, anh định bụng sẽ liều mình đi ngủ, song thực tế thì chẳng thể chợp mắt nổi khi có một sinh vật luôn ngọ nguậy trong lỗ tai, cuối cùng, Charlie Hunnam đã nhờ nhân viên đoàn làm phim đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

“The lost city of Z” có nhiều cảnh quay ấn tượng tại khu rừng rậm

>> Cả Hollywood chấn động trước tin nam diễn viên bị nhiễm HIV, lây sang loạt người yêu cũ

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới