PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nam vương Tiến Đoàn tái xuất với mái tóc mới

Thứ hai, 12/03/2012 00:10

(Ngoisao.vn) - Bỏ qua những scandal không hay, Tiến Đoàn đã chính thức tái xuất. Lần trở lại này hình ảnh của Tiến Đoàn có phần nào mới mẻ và trẻ trung hơn.

Lần tái xuất này Tiến Đoàn làm mới mình ở cương vị là một diễn viên chứ không phải một người mẫu. Anh được mời góp mặt trong bộ phim “Bình nguyên là của cỏ” vừa được bấm máy. Đây là một bộ phim do Hồng Phú Vinh làm đạo diễn và sẽ được phát sóng vào cuối tháng 6.

Tiến Đoàn với mái tóc cũ tại buổi họp báo "Phía cuối cầu vồng" một năm trước.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim. Tiến Đoàn ăn mặc rất giản dị với chiếc áo thun màu nude tay dài, chiếc quần kaki và đôi giày đen lịch lãm. Đáng chú ý ở Tiến Đoàn là mái tóc hoàn toàn mới. Anh để kiểu tóc “ngố ơi là ngố”, kiểu tóc này giúp Tiến Đoàn trở nên khác và teen hơn so với độ tuổi hiện giờ.

Tuy chưa được phép tiết lộ về thông tin vai diễn nhưng cả Tiến Đoàn chia sẻ đây là một bộ phim rất thú vị, xoay quanh chuyện tình lãng mạn ở một công trường chăn nuôi bò sữa. Đây cũng là vai diễn thứ hai của anh sau vai Peter trong “Phía cuối cầu vồng”.

Ngoài sự góp mặt của Nam vương Tiến Đoàn. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Quốc Cường, Kiều Trinh, Phi Long, Băng Băng, Cát Tường…

Hình ảnh mới nhất của Tiến Đoàn:

Mái tóc mới toanh của Tiến Đoàn.

Nhìn Tiến Đoàn có vẻ lạ lẫm bởi mái tóc

Xì teen hết mức trong bàn tiệc.

Tiến Đoàn chụp ảnh cùng đoàn phim.

S.T