PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nàng Bạch Tuyết xinh đẹp nhất

Thứ hai, 02/04/2012 08:28

Đã 75 năm kể từ khi hãng Disney thực hiện bộ phim hoạt hình về Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn, thế nhưng với những phiên bản mới mẻ, những nàng Bạch Tuyết của thì hiện tại vẫn mang những sức hút bất tận. Ai sẽ là người đẹp nhất trong mắt công chúng?

Điểm chung giữa ba mỹ nhân Lily Collins, Kristen Stewart, Saoirse Ronan là gì? Họ đều sở hữu gương mặt tuyệt sắc, tài năng và sự thông minh. Đồng thời, họ trở thành đối thủ của nhau khi cùng thể hiện vai nàng Bạch Tuyết trong những bộ phim điện ảnh chuyển thể.

Lily Collins trong Mirror Mirror

Cô con gái của danh ca Phil Collins mới 22 tuổi (khi đóng phim) và đã vượt qua một loạt các bậc đàn chị khác để được chọn vào vai nàng Bạch Tuyết. Đó là một công chúa xinh đẹp, trong sáng, thân thiện, lém lỉnh nhưng lại bị tranh chấp người yêu bởi mụ dì ghẻ. Nàng Bạch Tuyết của Lily Collins khác biệt với nguyên bản gốc bởi yếu tố hài hước vui nhộn. Khi biết hoàng hậu sắp làm đám cưới với hoàng tử (do bà ta đã yểm bùa), Bạch Tuyết cùng 7 chú lùn trở lại hoàng cung để chiến đấu giành lại người yêu.

Nàng Bạch Tuyết Lily Collins xinh đẹp, trong sáng và cũng rất lém lỉnh

Lý do để đạo diễn lựa chọn Lily Collins chính là nét biểu cảm và gương mặt thiên thần. Đặc biệt, ấn tượng nhất với ông chính là đôi lông mày của Lily. “Khi tôi nhìn cặp lông mày của cô ấy, tôi đã biết chắc đây chính là người hoàn hảo cho vai diễn Bạch Tuyết”, đạo diễn Tarsem Singh nói.

  Cặp lông mày đã giúp Lily Collins vượt qua các đàn chị để vào vai nàng Bạch Tuyết của Mirror Mirror

Trong khi đó, nhân vật phản diện được giao cho nữ minh tinh cũng xinh đẹp không kém – Julia Roberts.

Kristen Stewart trong Nàng Bạch Tuyết và người thợ săn

Nhân vật nàng Bạch Tuyết của Kristen Stewart lại cuốn hút ở sự mạnh mẽ, gan dạ và thông minh. Một nàng Bạch Tuyết chiến binh đã cảm hóa được chàng thợ săn và cùng chiến đấu chống lại âm mưu của mụ hoàng hậu độc ác. Một sự mới mẻ tới từ kịch bản và hình tượng nhân vật khi Kristen tóc buộc cao, khoác lên mình bộ áo giáp vô cùng hùng dũng trong bối cảnh châu Âu thời kỳ trung cổ. Rõ ràng đó là một hình ảnh chưa từng thấy trước đó về nàng Bạch Tuyết trong tưởng tượng lẫn phim ảnh. Đương nhiên, vẻ đẹp sắc nước nghiêng thành của làn da trắng như sữa của Kristen chính là yêu tố không thể thiếu trong tạo hình công chúa xinh đẹp.

 

  Nàng Bạch Tuyết Kristen Stewart vừa hùng dũng vừa sexy

Nhân vật đối nghịch với Kristen Stewart được giao cho Charlize Theron cũng vô cùng xinh đẹp.

Saoirse Ronan trong Order of the Seven

 

Nàng Bạch Tuyết thứ ba này xuất hiện muộn hơn nhưng cũng hứa hẹn nhiều sự mới mẻ và hấp dẫn. Hiện tại, phim vẫn đang quá trình hoàn thành sản xuất. Nhân vật của Saoirse Ronan là một cô gái người Anh sống tại Hồng Kông vào thế kỷ 19. Cô đã được một nhóm anh hùng bảo vệ và sau đó họ đã giúp cô đòi lại vị trí từ tay mụ hoàng hậu độc ác.

Saoirse Ronan đã quá nổi tiếng với các bộ phim Chuộc tội, Hình hài dấu yêu… Cô sở hữu một làn da trắng ngần, đôi môi đỏ như son và một đôi mắt biết nói.

Những nàng Bạch Tuyết của showbiz Hàn

Ảnh: IU, Yoona, Sulli, Suzy

Không phải là sự xuất hiện trong những bộ phim về nàng công chúa và 7 chú lùn nhưng ba mỹ nhân Hàn dưới đây đã được bình chọn là những người phù hợp nhất với vai Bạch Tuyết nếu có phiên bản Hàn. Một cuộc khảo sát đã tìm ra nữ ca sĩ IU – em gái quốc dân của làng nhạc K-Pop – là người được cư dân mạng Hàn tin tưởng rất hợp với vai nàng Bạch Tuyết. Tiếp theo là Suzy, Yoona và Sulli. Họ đều sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt thánh thiện như búp bê trong tranh.

Nàng Bạch Tuyết của Việt Nam

 

Trúc Diễm trong Nhật ký Bạch Tuyết

Mặc dù sở hữu những lợi thế về vẻ ngoài, nhưng vai diễn của Hoa hậu Trúc Diễm trong bộ phim điện ảnh Nhật ký Bạch Tuyết lại chưa thành công như mong đợi. Một cô công chúa trở nên đen đúa, xấu xí, bị tâm thần vì một tai nạn sách rơi trúng đầu, ngơ ngẩn chạy đi tìm hoàng tử, khiến nhiều khán giả Việt chưa hài lòng cả về kịch bản lẫn diễn xuất của Trúc Diễm.

Nếu một ngày, bạn trở thành đạo diễn của một bộ phim Việt chuyển thể nói về nàng Bạch Tuyết, bạn sẽ chọn ai trong số những người đẹp của điện ảnh như Midu, Angela Phương Trinh, Trúc Diễm, Diễm My 9X, Elly Trần…?

Angela Phương Trinh, Midu, Diễm My 9X, Trúc Diễm, Elly Trần ai sẽ hợp với vai diễn nàng Bạch Tuyết?

Quỳnh An (24h)