PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae đẹp không tỳ vết sánh đôi bên Song Seung Hun

Thứ ba, 24/01/2017 17:44

Mặc dù ở độ tuổi 46 nhưng nhan sắc của Lee Young Ae không hề thua kém bất cứ đàn em tươi trẻ nào.

Hôm nay (24/1), Lee Young Ae Song Seung Hun đã có mặt tại khách sạn Lotte Seoul để tham dự cuộc họp báo cho bộ phim bom tấn “Saimdang: Light’s Diary”. Ngay khi có mặt, nàng “Dae Jang Geum” ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp ngọt ngào làm say đắm lòng người.

Lee Young Ae đẹp không tì vết khi sánh đôi với Song Seung Hun trong buổi họp báo phim “Saimdang: Light’s Diary”

Lựa chọn đầm hoa sặc sỡ, bà mẹ 2 con trông thật rạng ngời với mái tóc được búi tạo kiểu. Diện mạo của Lee Young Ae vẫn không thua kém bất cứ ngôi sao trẻ nào dù năm nay cô đã ở độ tuổi 46. Được bạn diễn kém tuổi Song Seung Hun hộ tống lên sân khấu, Young Ae có phần ngượng ngùng. Quả thật Song Seung Hun và Lee Young Ae là một cặp diễn viên rất đẹp đôi bởi Seung Hun cũng điển trai, hút hồn không kém.

Mặc dù đã 46 tuổi nhưng nhan sắc của Lee Young Ae vẫn khiến nhiều người không khỏi say đắm

“Saimdam: Light’s Diary” đánh dấu sự kết hợp được kỳ vọng của đôi trai tài, gái sắc Song Seung Hun – Lee Young Ae. Bản thân Seung Hun từng chia sẻ rằng anh rất tự hào vì được đóng cặp với Lee Young Ae. Mặc dù còn những bối rối dẫn đến nhiều cảnh quay hỏng nhưng cuối cùng họ cũng đã hiểu và diễn xuất ăn ý với nhau. Theo dự kiến, phim bom tấn của Lee Young Ae và Song Seung Hun sẽ lên sóng tập đầu vào ngày 26/1 tới trên kênh SBS sau khi “Huyền thoại biển xanh” kết thúc.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)