PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae đẹp thanh lịch trong buổi họp báo phim mới

Thứ hai, 04/11/2019 10:37

Nữ diễn viên Lee Young Ae khoe nhan sắc mặn mà, cuốn hút tại sự kiện họp báo phim điện ảnh “Find me”.

Hôm nay (4/11), buổi họp báo phim điện ảnh “Find me” đã được tổ chức tại thủ đô Seoul. Đảm nhiệm vai nữ chính trong tác phẩm, Lee Young Ae nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Nữ diễn viên Lee Young Ae khoe nhan sắc mặn mà, cuốn hút tại sự kiện họp báo phim điện ảnh “Find me”.

Xuất hiện tại sự kiện trong trang phục đầm đen lấy điểm nhấn ở phần eo, Lee Young Ae còn đi giày cao gót đồng điệu. Cô trang điểm nhẹ nhàng làm nổi bật làn da trắng mịn màng cùng vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Mặc dù đã bước sang tuổi 48 nhưng “nàng Dae Jang Geum” vẫn giữ được nhan sắc đỉnh cao khiến người khác phải trầm trồ.

Nàng Dae Jang Geum” diện trang phục đầm đen thanh lịch trên sân khấu.

“Find me” là phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae trên màn ảnh rộng sau 14 năm kể từ bộ phim Lady Vengeance (2005). Trong tác phẩm này, cô đảm nhiệm vai người mẹ tìm con trai mất tích. Mặc dù nhiều năm trôi qua nhưng người mẹ này chưa bao giờ từ bỏ hy vọng tìm lại con.

Lee Young Ae rất ấn tượng với kịch bản phim “Find me”.

Một ngày kia, cô nhận được thông báo có người nhìn thấy đứa bé có ngoại hình và vết sẹo giống với con mình tại một ngôi làng xa lạ. Người mẹ một lần nữa cho thấy sức mạnh kiên cường, tìm đủ mọi cách để tìm lại con trai.

Được biết, “Find me” đã được mời tham gia “Liên hoan phim Quốc tế Toronto lần thứ 44”. Phim sẽ được ra mắt khán giả tại Hàn Quốc vào ngày 27/11 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới