PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nàng Ngu Cơ bỗng già dặn đến bất ngờ

Thứ tư, 09/05/2012 15:19

Không ít khán giả cảm thấy thất vọng về nhan sắc của nàng Ngu Cơ (Lý Y Hiểu) trong loạt ảnh mới.

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây dự án Sở Hán Truyền Kỳ đã đẩy mạnh khâu tuyên truyền bằng việc cho ra lò loạt ảnh mới. Nếu những tấm hình trước đó tập trung vào hai nhân vật Lưu Bang và Lữ Trĩ thì loạt hình mới này cung cấp cho khán giả cái nhìn cận cảnh về cặp đôi Hạng Vũ (Hà Nhuận Đông) và Ngu Cơ (Lý Y Hiểu).

Hai hình ảnh đầu tiên là poster đôi của Hạng Vũ - Ngu Cơ và hai ảnh kế tiếp là poster từng nhân vật. Ba tấm ảnh kế tiếp ghi lại một số cảnh quay ấn tượng của Hạng Vũ và Ngu Cơ trong phim.

Ở loạt hình này, Hạng Vũ diện bộ trang phục tướng quân hùng dũng và oai nghiêm. Ở anh toát lên khí chất của một anh hùng thiện chiến. Trong khi đó, Ngu Cơ trong loạt ảnh mới lại có vẻ già dặn và kém quyến rũ. Từ trang điểm đậm đến kiểu tóc đều không toát lên được vẻ dịu dàng và trong sáng của nhân vật Ngu Cơ như những tấm hình trước đó.

Hạng Vũ (Hà Nhuận Đông) oai phong...

... trong khi, Ngu Cơ (Lý Y Hiểu) có phần hơi già dặn

Sau khi loạt ảnh này công bố, nhiều cư dân mạng nhận xét họ cảm thấy bất ngờ với diện mạo của "Ngu Cơ" Lý Y Hiểu trong loạt ảnh mới: "Trong những hình ảnh trước đó, Ngu Cơ trông thật hiền và xinh. Đến loạt ảnh này, tôi suýt nữa không nhận ra đây là Ngu Cơ nữa. Với trang điểm kiểu này, trông Ngu Cơ già như chị của Hạng Vũ vậy", "Thà cứ trang điểm nhẹ nhàng trông còn xinh hơn. Trong ảnh này, Ngu Cơ chẳng quyến rũ chút nào".

Sở Hán Truyền Kỳ được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của Cao Hy Hy (đạo diễn Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa) và có chi phí sản xuất dự kiến lên tới gần 200 triệu Nhân dân tệ. Ngoài Hà Nhuận Đông và Lý Y Hiểu, phim còn có sự tham gia của hai diễn viên xuất sắc Trần Đạo Minh (vai Lưu Bang) và Tần Lam (vai Lữ Trĩ). Dự kiến, Sở Hán Truyền Kỳ sẽ ra mắt khán giả trong năm 2013.

2Sao