PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nàng thơ Hollywood Amanda Seyfried bất ngờ xuất hiện trong một tác phẩm hài

Thứ tư, 16/07/2014 09:27

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên, Amanda Seyfried xuất hiện trong một tác phẩm hài lấy bối cảnh miền viễn tây nước Mỹ.

Khó có bộ phim hài nào làm khán giả chú ý như "A MILLION WAYS TO DIE IN THE WEST - TRIỆU KIỂU CHẾT MIỀN VIỄN TÂY" khi nhìn vào danh sách các diễn viên xuất hiện trong phim, bởi nó tập hợp quá nhiều cái tên đình đám cho một tác phẩm thuần hài hước. Trong đó thật bất ngờ khi Amanda Seyfried nữ diễn viên khả ái chuyên vào các vai có hình ảnh thuần khiết bỗng trổ tài chọc cười khán giả.

Một vài phân cảnh của Amanda Seyfried trong phim

Và clip nàng thơ Hollywood chia sẻ về bộ phim và vai diễn của mình

Amanda tham gia vào làng giải trí từ rất sớm. Khi mới 11 tuổi, cô gái sinh trưởng tại Pennsylvania này đã là một người mẫu nhí nổi tiếng và đến năm 15 tuổi đã có một vai trong series truyền hình "As The World Turns". Vai diễn điện ảnh đầu tiên đến với cô khi Amanda đang là một sinh viên đại học năm nhất, trong bộ phim dành cho tuổi teen nổi tiếng "Mean Girls" (2004) và kể từ đó cô trở thành một gương mặt nữ quen thuộc của màn bạc.

Amanda Seyfried vào vai một tiểu thư đài các trong phim

Các phim đáng chú ý nhất mà cô đảm nhận vai chính gồm có "Mamma Mia!" (2008), "Dear John" (2010), "Red Riding Hood" (2011) và "Lés Misérables" (2012). "TRIỆU KIỂU CHẾT MIỀN VIỄN TÂY" là bộ phim đầu tiên có bối cảnh miền viễn tây hoang dã mà Amanda tham gia. Dù vẫn vào vai một tiểu thư đài các nhưng khán giả sẽ thích thú với tạo hình lạ mắt cũng như tính cách thú vị, mới mẻ của nhân vật Louise của cô.

Trong phim, Louise ban đầu là bạn gái của nhân vật chính Albert (Seth MacFarlane), nhưng sau đó đã phản bội anh và chạy theo anh chàng giàu có đỏm dáng Foy (Neil Patrick Harris). Trái tim tan vỡ, khi Albert định rời thị trấn nguy hiểm thì bất ngờ gặp Anna (Charlize Theron), một nữ cao bồi với tài thiện xạ đã giúp anh tìm lại bản lĩnh đàn ông đánh mất bấy lâu. Trớ trêu thay, Albert lại phát hiện ra Anna chính là vợ của tay tội phạm khét tiếng Clinch (Liam Neeson).

Bộ phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 18.7.2014.

Hoàng Vũ