PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nàng tiên cá rục rịch lên màn ảnh rộng

Thứ hai, 30/05/2011 18:16

Trang Varietyđã tiết lộ thông tin rằng đạo diễn Shana Feste (Country Strong) đã được mời để viết kịch bản cũng như chỉ đạo bộ phim sắp tới.

Nếu như bộ phim hoạt hình The Little Mermaid của Disney đã làm cho hàng triệu khán giả từ lớn đến bé trên toàn thế giới say mê kể từ khi phát hành vào năm 1989 đến nay thì vừa qua, hãng Sony Pictures đã thông báo họ sẽ thực hiện một phiên bản khác về Nàng tiên cá nhưng lần này sẽ do người đóng. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Mermaid: A Twist on the Classic Tale của tác giả Carolyn Turgeon - một tác phẩm kể với nội dung có phần tăm tối hơn tác phẩm kinh điển The Little Mermaid của nhà văn Hans Christian Andersen.

The Little Mermaid của Disney

Đạo diễn Shana Feste

Trang Variety cũng đã tiết lộ thông tin rằng đạo diễn Shana Feste (Country Strong) đã được mời để viết kịch bản cũng như chỉ đạo bộ phim sắp tới. Cặp đôi nhà sản xuất Tobey Maguire và Jenno Topping, những người tham gia sản xuất bộ phim Country Strong, sẽ tái hợp với nhau một lần nữa để sản xuất Mermaid: A Twist on the Classic Tale.

Mermaid: A Twist on the Classic Tale của tác giả Carolyn Turgeon

Mermaid: A Twist on the Classic Tale xoay quanh công chúa Margrethe đang tìm mọi cách để cứu vương quốc bị tàn phá vì chiến tranh. Margrethe quyết định tham gia vào một thử thách nguy hiểm: kết hôn với hoàng tử của vương quốc đối thủ. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như kế hoạch khi cô phát hiện ra rằng trái tim anh thuộc về một nàng tiên cá xinh đẹp, người đã hy sinh mọi thứ: ngôi nhà, sức khỏe và cả đuôi cá, để mong có được đôi chân của con người và cơ hội được ở bên hoàng tử.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới