PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nanh Thép: Khởi đầu hành trình bảo vệ công lý, lật lại hồ sơ

Thứ năm, 30/04/2020 10:00

Bộ phim hình sự trinh thám Nanh Thép được sản xuất dưới sự dẫn dắt của đạo diễn kỳ cựu Đinh Đức Liêm đã chính thức lên sóng trên kênh YouTube HPLUS Films - một trong những kênh YouTube lớn tại Việt Nam về mảng phim truyện truyền hình hiện nay.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình an ninh xã hội, Đại tá Nguyễn Thành và Thượng tá Định Quang đã quyết định thành lập một đội đặc nhiệm tinh anh NT04, chuyên điều tra, xử lý các vụ trọng án. Thành viên của đội bao gồm:

Minh Tâm – Đội trưởng, người có khả năng suy luận thần tốc và nắm bắt tâm lý tội phạm.

Hải Thanh – Điều tra viên trẻ có thể lực phi thường, một mình có thể khống chế cùng lúc ba người.

Thanh Vy – nữ pháp y xinh đẹp và tài ba

XO – thành viên đặc biệt, chuyên đảm nhận vị trí nằm vùng, hóa thân, xâm nhập vào tổ chức tội phạm để cung cấp thông tin cho đội từ bên trong.

Một cảnh quay đặc tả việc mua bán tàng trữ công khai các chất kích thích.

Các đợt truy quét diễn ra liên tục nhưng bọn tội phạm vẫn không chùn bước.

Đại úy Minh Tâm (diễn viên Hoàng Tâm).

Thượng úy Hải Thanh (diễn viên Hoàng Ngọc Sơn).

Thanh Vy (diễn viên Lucy Như Thảo).

Hưng Cọc (diễn viên Steven Nguyễn).

Vụ án đầu tiên mà cả đội được giao là điều tra về mối quan hệ giữa các vụ vận chuyển hàng trắng xuyên biên giới với Hoàng Lâm – chủ tịch một tập đoàn lớn của thành phố, một mạnh thường quân có vẻ ngoài đạo mạo trong chiếc khăn rằn giản dị. Hoàng Lâm từng có một người con nuôi tên Dũng Taybo - tay anh chị khét tiếng, dính líu đến hàng loạt các phi vụ làm ăn bất chính. Dù ông Lâm đã từ mặt Dũng Taybo nhưng các mối quan hệ đan xen phức tạp giữa Anh Thơ - tiểu thư của tập đoàn Hoàng Lâm” - với “Kẻ giao hàng”, giữa cô thư ký Mỹ Linh xinh đẹp với cánh tay phải của đứa con nuôi bất hiếu khiến các trinh sát không khỏi hiềm nghi.

Hoàng Lâm (diễn viên Huy Cường) một người đàn ông có vẻ ngoài mẫu mực.

Mỹ Linh (diễn viên Băng Di) thư ký riêng của ông Hoàng Lâm.

Bà Mỹ Hoa (NSƯT Lam Tuyền) vợ của ông Hoàng Lâm.

Anh Thơ (diễn viên Mỹ Vân) con gái ông Hoàng Lâm.

Nguyễn Chánh Trực (diễn viên Hoàng Nghĩa) - “kẻ giao hàng”.

Chánh Trực biết rất rõ về gia thế của Anh Thơ cũng như sự giàu có của tập đoàn Hoàng Lâm.

Giữa họ phải chăng là “tình yêu sét đánh”?!

Ngoài nội dung ly kỳ, góc quay mới lạ thì Nanh Thép còn ghi điểm với sự tham gia của dàn diễn viên đông đảo, mà không ít trong số đó là những tên tuổi rất quen thuộc với khán giả truyền hình như: NSƯT Lam Tuyền, Băng Di, Ngọc Lan, Huy Cường, Linh Tý, Bích Trâm, Thành Được, Nghinh Lộc, Steven Nguyễn, Hoàng Ngọc Sơn, Hoàng Tâm, Lucy Như Thảo, Đặng Phương Trâm, Ngô Thành Tá, Wanbo, Vân Phạm, Nguyễn Thảo, Xuân Hùng, Phan Đình Kiên,, Lê Minh Thành, Ellen Thạch, Nam Trung, Hoa Thảo, Hồ Trúc, Hoàng Vũ, Bùi Trung Kiên, Đặng Minh Luân, Hoàng Mỹ Vân, Huỳnh Phúc Linh, Ngọc Hạnh, Hoàng Nghĩa, Giang Thúy Viên, Khổng Tước, Mỹ Linh, bé Minh Mẫn, bé Pond,...

Xem ngay trailler giới thiệu chuyên án đầu tiên “Cái chết của những người giao hàng” Nanh Thép tại: https://www.youtube.com/watch?v=az6gUSEmL64&feature=youtu.be

Nanh Thép chính thức ra mắt vào 08:00 ngày 30.4.2020 và được phát sóng hàng ngày trên kênh YouTube HPLUS Films tại http://youtube.com/c/HplusVn

Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Youtube HPLUS còn chào đón mọi hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hợp tác bền vững cùng hướng đến sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam.

Để xem những bộ phim Việt hay nhất, bạn đọc truy cập tại kênh Youtube HPLUS FILMS: https://www.youtube.com/c/HplusVn

Fanpage HPlus: www.facebook.com/hplusofficial Liên hệ hợp tác về nội dung: anhtuan@tms.com.vn; thuyldp@tms.com.vn

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)