PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Naomi Watts làm thư ký của người sáng lập FBI

Thứ ba, 13/09/2011 12:56

Naomi Watts sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim bom tấn J. Edgar, cùng với nam tài tử điển trai Leonardo DiCaprio, Armie Hammer và Ed Westwick. Bộ phim được chỉ đạo bởi Clint Eastwood - đạo diễn từng nhận được đề cử Oscar.

Bộ phim sẽ kể về quá trình tiến tới quyền lực của Giám đốc FBI - J. Edgar Hoover (1895-1972), trong đó tập trung vào quá trình ông gây dựng Cuc Điều tra Liên Bang (FBI) - cơ quan ông điều hành cho đến khi qua đời vào năm 1972. Được biên kịch nổi tiếng Dustin Lance Black viết kịch bản, J. Edgar sẽ hé lộ đời sống xã hội cũng như cuộc sống riêng tư của một trong những nhân vật quyền lực nhất, nhiều tranh cãi nhất cũng như bí ẩn nhất của thế kỷ 20.

Leo và Naomi trong J. Edgar

Leonardo DiCaprio đóng vai J. Edgar Hoover, trong khi Naomi Watts đóng vai Helen Gandy, thư ký lâu năm của Hoover. 

J. Edgar sẽ được công chiếu toàn thế giới vào ngày 9/11 tới đây.

Song song với việc đóng phim, Naomi dành nhiều thời gian cho con cái. Cô đã cùng đi công viên chơi với 2 cậu con trai của mình Alexander và Samuel Schreiber vào thứ 2 vừa qua.

Bà mẹ trẻ xinh đẹp có vẻ rất bận rộn với 2 đứa nhóc khi cùng dạo chơi trong một buổi chiều đầy nắng. Naomi trông thật đáng yêu và thoải mái trong chiếc áo phông trắng, quần denim bó màu hồng và sandals. Alexander và Samuel trông rất vui vẻ và hạnh phúc khi thưởng thức chiếc bánh pizza và tận hưởng thời gian rảnh rỗi với mẹ yêu!

Những hình ảnh của 3 mẹ con Naomi vào thứ 2 vừa qua:

Ngọc Bảo - Celebuzz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới