PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Natalie Portman vẫn chưa được buông tha

Thứ tư, 20/04/2011 17:26

Sarah Lane, nữ vũ công ballet tuyên bố mình thể hiện 95% màn múa trong phim, cho biết bị nhà sản xuất gọi điện đe dọa.

Bộ phim Thiên nga đen lại gặp phải rắc rối với một lời buộc tội mới. Nữ vũ công đóng thế trong phim cho biết cô từng nhận được điện thoại đe dọa của nhà sản xuất sau khi có bài phỏng vấn trên tờ Glamour về chuyện đóng phim.

“Nhà sản xuất phim gọi điện và đề nghị tôi giữ im lặng, bởi những gì tôi nói có thể làm xấu đi hình ảnh của Natalie Portman. Họ muốn tạo dựng một hình ảnh của cô ấy thật hoàn hảo, đã làm nên những điều phi thường. Bởi thật quá tuyệt vời khi trở thành một nữ công ballet chuyên nghiệp chỉ trong có nửa năm. Nhưng cuộc sống thực tế không như thế. Để trở thành vũ công chuyên nghiệp, người ta phải mất đến 22 đến 30 năm”.

Sarah Lane (phải) lại tiếp tục lên tiếng về chuyện múa thế trong phim.

Sarah Lane một lần nữa khẳng định cô đã đóng thế đến 95% cảnh múa. Những gì đạo diễn Darren Aronofsky và chuyên gia vũ đạo Benjamin Millepied nói là không chính xác. “Tôi đã làm nghề 22 năm nên tôi hiểu một vũ công chuyên nghiệp phải như thế nào. Bản thân tôi cố gắng rất nhiều để đạt đến một mức độ nào đó trong nghề nghiệp, để có chỗ đứng trong những công ty múa ballet tầm cỡ. Người ta không thể trở thành một người múa chuyên nghiệp chỉ sau nửa năm luyện tập”, Lane khẳng định.

Natalie Portman vẫn giữ im lặng trước mọi lời cáo buộc.

Trước đó, đạo diễn Darren Aronofsky đã lên tiếng bênh vực Natalie Portman: “Sự thật là, trong phim có 139 cảnh múa thì tới 111 cảnh là của Natalie Portman, 28 cảnh là Sarah Lane. Nếu làm một phép tính thì 80% các cảnh múa là của Natalie Portman và chúng tôi, căn cứ vào thời lượng phim, cho rằng 90% là Natalie Portman. Cũng cần nói rõ thêm là Natalie có thể múa bằng mũi giày và không cần kỹ xảo. Tôi phải lên tiếng bảo vệ diễn viên của mình và mong những tin đồn chấm dứt”.

Mila Kunis, bạn diễn của Portman cũng bênh vực cô: “Natalie đã múa hết khả năng. Thật không công bằng khi những tin đồn này xuất hiện và cướp đi những gì cô xứng đáng được hưởng”.

Theo Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới