PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nathan Lee tình cảm với Isabelle Du

Thứ ba, 02/08/2011 17:13

Được công chúng quan tâm ngay từ lúc bắt đầu khởi quay, “Nữ vệ sĩ” sẽ được công chiếu trên kênh trên HTV9 vào lúc 22h30 các ngày thứ 5, 6,7, Chủ nhật hàng tuần.

“Nữ vệ sĩ” là tác phẩm viết về một mảng đề tài trong xã hội, đề cập đến nghề vệ sỹ, một nghề rất cần trong xã hội ngày càng phát triển. Các tuyến nhân vật trong nữ vệ sỹ thể hiện được tinh thần chiến đấu dũng cảm và yêu nghề. Đặc biệt tác giả đã khắc họa được tính cách nhân vật đặc thù.

Tham gia bộ phim này là hai gương mặt khá mới mẻ với làng điện ảnh Việt nhưng lại có một thâm niên nhất định trong làng thời trang nước ngoài Nathan Lee và Isabelle Du. Isabelle Du là người gốc Việt sống tại Los Angeles, Mỹ. Cô đang hoạt động tại nhiều kinh đô thời trang quốc tế, xuất hiện trên bìa những tạp chí danh tiếng và những show truyền hình đình đám như The Tyra Banks Show, Project Runway....Trong phim, Nathan Lee vào vai một anh chàng đào hoa, bí hiểm thu hút sự chú ý của nhiều cô gái, nhưng anh chỉ thực sự yêu cô vệ sĩ ngông nghênh, nóng tính.

Ngắm trước những hình ảnh trong phim và những pha “tình cảm” hậu trường của Nathan Lee cùng Isabelle Du, Vũ Hoàng Điệp:

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới